Cửa hàng 153 đạt đơn vị tiêu biểu tháng đầu tiên của năm 2020

 09:52 SA @ Thứ Hai - 17 Tháng Hai, 2020

Sáng ngày 15.02.20120, Công ty Xăng dầu Nghệ An (Công ty/Petrolimex Nghệ An) tôn vinh Petrolimex-Cửa hàng 153 đạt đơn vị tiêu biểu tháng 01.2020, là đơn vị đạt tiêu biểu tháng đầu tiên của năm 2020.

Dự buổi lễ trao thưởng có Phó Giám đốc Võ Anh Tuấn, đại diện Lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ Công ty, Cửa hàng trưởng các CHXD cụm Tây Nam Nghệ An cùng tập thể CBCNV Petrolimex-Cửa hàng 153.

Phó giám đốc Võ Anh Tuấn tặng hoa Cửa hàng trưởng Nguyễn Phi Long cùng với tập thể Petrolimex-Cửa hàng 153 trong buổi lễ tôn vinh

Petrolimex-Cửa hàng 153 nằm giáp ranh với Trị trấn Đô Lương, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An; Cửa hàng đã đạt đơn vị tiêu biểu lần thứ 3 kể từ khi Công ty áp dụng chấm điểm xếp loại để tôn vinh đơn vị tiêu biểu tháng; lần đầu tiên cửa hàng đạt tiểu biểu tháng là tháng 11.2017, lần thứ hai đơn vị đạt tiêu biểu tháng là tháng 10.2018 và lần này là lần thứ ba tập thể cửa hàng 153 đã vượt lên dẫn đầu thông qua các chỉ tiêu: Xăng dầu sáng đạt 409m3 vượt 15.3% so với kế hoạch (KH), DMN đặt 2.702 lít vượt 96% so với KH, bảo hiểm xe máy đạt 725 cái vượt 73% so với KH, nước giặt đạt 88 hộp vượt 110%so với KH; sản lượng chia bình quân đầu người tháng này đạt 58m3/1 người.

Là cửa hàng có mức tăng sản lượng xuất bán ấn tượng nhất trong cụm, đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của Tập thể CBCNV-NLĐ cửa hàng 153 nói chung và sự quản lý chăm sóc khách hàng tốt của cửa hàng trưởng Nguyễn Phi Long. Cửa hàng trưởng Nguyễn Phi Long chia sẻ: Để đạt được thành tích tốt như trên Cửa hàng trưởng phải luôn luôn kịp thời triển khai phương án, chính sách kinh doanh của Công ty; đầu tháng cửa hàng tổ chức họp và giao kế hoạch sản lượng/doanh thu hàng hóa dịch vụ cho từng cá nhân để nhân viên nắm được mục tiêu cần phải hoàn thành của mình trong tháng; Triển khai tới khách hàng các chương trình khuyến mãi đúng với chủ trương cấp trên đề ra và giao cho khách hàng tương ứng với số lượng sản phẩm họ đạt được; Để xuất với Công ty và Tổng công ty Hóa dầu (PLC) hỗ trợ trang bị cơ sở vật chất cho khách hàng lớn, chăm sóc tốt đến mỗi khách hàng. Anh Long cũng chia sẻ nhiều kinh nghiệm của cá nhân như việc bán dầu nhờn phuy xô thùng nhắm đến nhóm khách hàng mục tiêu là các đơn vị sản xuất, hay doanh nghiệp vận tải lớn; đầu nhờn lon hộp sẽ phủ sóng để các Gara ô tô, xe máy. Bên cạnh đó chào bán và tư vấn phẩm cấp hàng hóa cho nhóm khách hàng thân cận như bạn bè người thân. Kết quả hàng tháng cửa hàng luôn đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch Công ty giao.

Phó giám đốc Võ Anh Tuấn biểu dương thành tích đã đạt được của Tập thể Petrolimex-Cửa hàng 153 tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ tôn vinh, Phó giám đốc Công ty Võ Anh Tuấn biểu dương thành tích, ghi nhận sự nỗ lực của Cửa hàng trưởng Nguyễn Phi Long cùng tập thể CBCNV-NLĐ tại cửa hàng. Khẳng định cửa hàng 153 là tấm gương điển hình để các CHXD cụm Tây Nam Nghệ An học tập và noi theo. Bên cạnh công tác kinh doanh cửa hàng đã làm tốt công tác đảm bảo an toàn về VSLĐ, PCCC, an toàn tài chính tại cửa hàng, duy trì công tác 5S tại cơ sở tốt; Chúc cửa háng 153 phấn đấu để hoàn thành kế hoạch chung của năm 2020 góp phần hoàn thành chung kế hoạch của Công ty.

Một số hình ảnh.

Toàn cảnh

Phó trưởng phòng TCHC Hồ Thanh Tùng phát biểu tại buổi lễ

Cửa hàng trưởng Nguyễn Phi Long phát biểu chia sẻ kinh nghiệm triển khai kế hoạch bán hàng tại buổi lễ tôn vinh

Lãnh đạo Công ty cùng với các CHT cụm Tây Nam Nghệ An và Tập thể Petrolimex-Cửa hàng 153 chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Tập thể cửa hàng chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.

Nguồn:  Lê Văn Trường  -  Tổ CNTT
Petrolimex Nghệ An