Tôn vinh CHXD Yên Sơn tiêu biểu tháng 11.2017

 04:40 CH @ Thứ Bảy - 16 Tháng Mười Hai, 2017

Vượt lên dẫn đầu trong tổng điểm tháng 11, Cửa hàng Xăng dầu Yên Sơn (CHXD) thuộc Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An /Công ty) đã được Lãnh đạo Công ty tôn vinh đơn vị tiêu biểu trong công tác kinh doanh vào chiều ngày 14.12.2017.

Dự buổi lễ tôn vinh có Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Nguyễn Sỹ Văn cùng với các đồng chí Trưởng phó phòng nghiệp vụ, các cửa hàng trưởng cụm Tây nam Nghệ An và tập thể thể CBCNV CHXD Yên Sơn.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Nguyên Sỹ Văn trao thưởng cho tập thể cửa hàng và cửa hàng trưởng Nguyễn Phi Long;

Dẫn đầu trong tổng sắp 71 CHXD thông qua các số liệu số ấn tượng như: sản lượng Xăng dầu của đơn vị đạt 112 %, Dầu mỡ nhờn đạt 201 %, doanh thu bảo hiểm đạt 1120 %, sản lượng nước giặt Jana đạt 244 % và bên cạnh kinh doanh tăng trưởng tốt để được tôn vinh thì cửa hàng phải đạt được các tiêu chí về an ninh, an toàn tài chính tiền hàng, vệ sinh môi trường, an toàn PCCC và đánh giá thực hiện 5S tại đơn vị đạt 95 điểm trở lên.

Để đạt được kết quả trên, tập thể cửa hàng đồng tâm đoàn kết cùng thực hiện tốt các chủ trương kinh doanh của lãnh đạo Công ty, nhanh nhạy trong công tác bán hàng và chăm sóc khách khàng. Cửa hàng trưởng Nguyễn Phi Long trước đây công tác tại CHXD Con Cuông, là gương điển hình trong kinh doanh dầu mỡ nhờn năm 2016.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Nguyên Sỹ Văn ghi nhận kết quả CHXD Yên Sơn đạt được trong tháng 11.2017 và biểu dương tập thể cửa hàng;

Phát biểu tại buổi lễ Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Nguyễn Sỹ Văn ghi nhận sự cố gắng của tập thể CHXD Yên Sơn và CHT Nguyễn Phi Long trong công tác kinh doanh và quản lý đạt được ở tháng 11.2017, và lấy đó làm điểm nhấn để cùng phất đấu những tháng tiếp theo tăng trưởng sản lượng một cách bền vững, ngày cang tiếp cận hơn nữa đến khách hàng. Phần thưởng khích lệ sự hăng say bán hàng cũng như để các CHXD trong cụm cùng thi đua để vượt lên dẫn đầu ở những tháng tiếp theo trong tương lai để hoàn thành tốt kế hoạch để góp phần vào tăng trưởng chung của Công ty.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Toàn cảnh buổi lễ

Trưởng phòng TCHC Trần Đình Vũ đọc quyết định khen thưởng CHXD Yên Sơn đơn vị tiêu biểu tháng 11.2017

Lãnh đạo Công ty và tập thể CHXD Yên Sơn chụp ảnh lưu niệm;

CHXD Yên Sơn nằm trên QL 7A, tại thị trấn Đô Lương, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

Vị trí CHXD Yên Sơn thuộc Công ty Xăng dầu Nghệ An trên bản đồGoogle Map hệ thống các Cửa hàng Xăng dầu.

Nguồn:  Nguyễn Đức Hoàng - Lê Văn Trường  -  Tổ CNTT
Petrolimex Nghệ An