
Từ ngày 16 đến 20/7/2025 tại tỉnh Quảng Ninh, Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An) đã long trọng tổ chức chương trình “Tôn vinh CBCNV bán hàng tiêu biểu năm 2024–2025”. Sự kiện quy tụ hơn 40 cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua bán hàng cùng đại diện Ban lãnh đạo công ty, các phòng nghiệp vụ và đơn vị trực thuộc.
Chương trình nhằm tôn vinh những đóng góp xuất sắc của cán bộ công nhân viên trong công tác bán hàng giai đoạn 2024-2025, đồng thời tạo điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thúc đẩy động lực phấn đấu cho những tháng cuối năm 2025.
Điểm nhấn của hành trình là Gala trao thưởng diễn ra tại Nhà hàng Crystal – Hạ Long. Đây là dịp để Ban Lãnh đạo công ty trực tiếp trao phần thưởng và ghi nhận thành tích của các cá nhân tiêu biểu ở ba nhóm: Cửa hàng trưởng, nhân viên nghiệp vụ và nhân viên bán hàng. Những tấm gương này không chỉ thể hiện tinh thần trách nhiệm, chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng mà còn đóng vai trò quan trọng trong kết quả kinh doanh chung của toàn công ty.
Bên cạnh lễ vinh danh, đoàn công tác còn có hoạt động khảo sát, tìm hiểu thị trường tại Hạ Long và Cô Tô – nơi đang phát triển mạnh về hạ tầng du lịch và dịch vụ, mở ra nhiều cơ hội học hỏi và liên kết kinh doanh trong tương lai.
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Võ Anh Tuấn – Phó Giám đốc Công ty khẳng định: "Những thành tích hôm nay không chỉ là con số, mà là niềm tin, sự tận tâm và tinh thần vượt khó không ngừng nghỉ của từng con người Petrolimex Nghệ An. Đây là nền tảng vững chắc để chúng ta bước tiếp chặng đường phía trước."

Hội nghị ghi nhận 4 ý kiến tham luận tiêu biểu, đại diện cho các khối chức danh khác nhau, mang đến những câu chuyện, kinh nghiệm và bài học thực tiễn quý báu trong công tác bán hàng.
Anh Nguyễn Cương Quyết - Cửa hàng trưởng Cửa hàng 150 chia sẻ kinh nghiệm trong việc nâng cao sản lượng bán lẻ tại các khu vực có vị trí chiến lược, tận dụng lợi thế cạnh tranh và chú trọng đào tạo đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, thân thiện.
Chị Trần Thị Như Quỳnh - Nhân viên nghiệp vụ chia sẻ hành trình chinh phục khách hàng lớn trong lĩnh vực dầu mỡ nhờn. Từ khảo sát, tư vấn kỹ thuật cho đến chăm sóc sau bán hàng, chị đã giúp đơn vị xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững với khách hàng.
Chị Nguyễn Thị Lân - Nhân viên bán hàng tại CHXD 17 Cảng Bến Thủy, là một gương mặt mới với hơn 1 năm gia nhập Petrolimex Nghệ An, đã gây ấn tượng mạnh với thành tích vượt chỉ tiêu toàn diện ở cả 4 mặt hàng. Chị Lân chia sẻ: “Tôi thì không có kinh nghiệm gì nhiều, nhưng luôn cố gắng học hỏi các anh chị đi trước, nỗ lực mỗi ngày để hoàn thành thật tốt công việc được giao”.
Anh Đặng Xuân Nam - đại diện nhóm kinh doanh gas, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giữ chữ tín và phục vụ khách hàng tận tâm.
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt, kết quả tích cực của Công ty trong năm 2024 và 6 tháng đầu năm 2025 là minh chứng cho sự đoàn kết, linh hoạt và sáng tạo của toàn thể CBCNV. Những chương trình như thế này chính là động lực để Petrolimex Nghệ An tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.
Một số hình ảnh tại buổi lễ








_resize.jpg)
