Tôn vinh Petrolimex-Cửa hàng 27 đạt đơn vị tiêu biểu tháng 5/2024

 07:47 SA @ Thứ Năm - 20 Tháng Sáu, 2024

Chiều ngày 18.06.2024, Công ty Xăng dầu Nghệ An (Công ty/Petrolimex Nghệ An) tổ chức Lễ tôn vinh Petrolimex-Cửa hàng 27 đạt đơn vị tiêu biểu tháng 5/2024 tại Cửa hàng.

Dự buổi lễ trao thưởng có đồng chí Phạm Văn Mền- Phó Giám đốc, đại diện các Phòng nghiệp vụ Công ty, các Cửa hàng trưởng, NVNV CHXD cụm Nghi Lộc- Cửa Lò cùng tập thể CBCNV Petrolimex-Cửa hàng 27.

Phó giám đốc Phạm Văn Mền trao tặng vòng nguyệt quế tôn vinh Cửa hàng trưởng cùng tập thể Petrolimex-Cửa hàng 27 đạt tiêu biểu tháng 5/2024
Phó giám đốc Phạm Văn Mền phát biểu tại lễ tôn vinh

Được thành lập ngày 06/12/2019 đến nay, sau hơn 4 năm đi vào hoạt động với sự nỗ lực phần đấu không ngừng của Tập thể CBCNV Cửa hàng 27 đến hôm nay Petrolimex-Cửa hàng 27 đã đạt được thành tích đơn vị tiêu biểu tháng; 

Nắm bắt được lợi thế là cửa hàng nằm trên đường N5/quốc lộ 7C cách điểm kết nối lên/xuống của cao tốc 3,9 km về hướng Đông, cửa hàng trưởng Nguyễn Văn Phước và tập thể CBCNV Petrolimex CH 27 đã nỗ lực phát huy lợi thế về thương hiệu Petrolimex để đẩy mạnh kinh doanh Xăng dầu và các sản phẩm hóa dầu của Công ty tại địa bàn cũng như tìm kiếm mở rộng các khách hàng ở các vùng phụ cận. 

Sự  nổ lực vươn lên đã gặt hái được thành tích qua các tiêu chí chấm điểm bán hàng trong tháng 5/2024 cụ thể như sau: sản lượng Xăng dầu sáng bán ra của đơn vị đạt 300.6 M3 đạt 131.8 % KH, Dầu mỡ nhờn 3.273.1 lít quy đổi, đạt 229.3% KH, doanh thu bảo hiểm  42.581.000 đồng tương đương 608.3 tờ quy đổi đạt 338% KH, nước giặt Jana can 2 lít xuất bán 104 can đạt 577.8% KH. Năng suất lao động bình quân đạt 50.1m3/người/tháng là đơn vị có năng suất lao động ở tốp 15 cửa hàng dẫn đầu của Công ty.

Phát biểu tại buổi lễ Phó Giám đốc Phạm Văn Mền thay mặt Lãnh đạo Công ty ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của tập thể CNV-NLĐ cửa hàng 27 và cá nhân Cửa hàng trưởng Nguyễn Văn Phước đã cùng đoàn kết phấn đầu trong công tác bán hàng. Chúc mừng những thành quả mà tập thể đã đạt được trong tháng 5/2024. Bên cạnh công tác kinh doanh, cửa hàng luôn đảm bảo tốt về an toàn phòng cháy, an ninh trật tự tại đơn vị, qua đây đồng chí Phó giám đốc mong muốn Cửa hàng trưởng và tập thể cửa hàng  tiếp tục đoàn kết, phát huy những mặt mạnh trong kinh doanh, phát huy lợi thế thương hiệu Petrolimex trên địa bàn và tìm kiếm các khách hàng gần xa, đặc biệt là phát huy lợi thế nằm trên điểm kết nối lên/xuống cao tốc để gia tăng sản lượng xuất bán góp phần vào hoàn thành chỉ tiêu chung của Công ty. 

Một số hình ảnh:

Toàn cảnh buổi lễ
Phó Trưởng phòng TCHC Phan Bá Hậu thông qua QĐ của Chủ tịch kiêm Giám đốc Tôn vinh tập thể Petrolimex-Cửa hàng 27 và CHT đã đạt thành tích tiêu biểu trong công tác thu đua bán hàng tháng 5/2024
CHT Nguyễn Văn Phước phát biểu và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác kinh doanh bán hàng của Cửa hàng để đạt được thành tích như hôm nay
Đoàn Công tác Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể Petrolimex-Cửa hàng 27 tại buổi lễ
PGĐ Công ty Phạm Văn Mền chụp ảnh cùng các CHT cụm Nghi Lộc- Cửa Lò taj buổi lễ
Đoàn công tác Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng với tập thể Petrolimex-Cửa hàng 27 và các CNT, NVNV cụm Nghi Lộc-Cửa Lò tại lễ tôn vinh.

Nguồn:  Tạ Quang Hòa  -  BBT WebSite
Petrolimex Nghệ An