Tôn vinh Petrolimex-Cửa hàng 15 đạt đơn vị tiêu biểu tháng 8/2023

 08:03 SA @ Thứ Sáu - 29 Tháng Chín, 2023

Chiều ngày 26.09.2023, Công ty Xăng dầu Nghệ An (Công ty/Petrolimex Nghệ An) tổ chức Lễ tôn vinh Petrolimex-Cửa hàng 15 đạt đơn vị tiêu biểu tháng 8/2023 tại Cửa hàng.

Dự buổi lễ trao thưởng có Phó Giám đốc Thái Bá Nam, đại diện Lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ Công ty, các Cửa hàng trưởng cụm Nam Thành phố Vinh cùng tập thể CBCNV Petrolimex-Cửa hàng 15.

Phó giám đốc Thái Bá Nam trao tặng vòng nguyệt quế tôn vinh Cửa hàng trưởng cùng tập thể Petrolimex-Cửa hàng 15 đạt tiêu biểu tháng 8/2023
Trưởng phòng TCHC Nguyễn Thị Khoa Diệu thông qua quyết định tôn vinh Petrolimex-Cửa hàng 15 của Chủ tich kiêm Giám đốc Công ty

Với sự nỗ lực không ngừng của Cửa hàng trưởng Nguyễn Thị Thịnh và tập thể Petrolimex-Cửa hàng 15 (Đông Vĩnh), tháng 8/2023 cửa hàng đã được tôn vinh đơn vị tiêu biểu theo quy định chấm điêm thi đua bán hàng với các tiêu chí sau: sản lượng Xăng dầu của đơn vị đạt 139,2 %, Dầu mỡ nhờn đạt 245,4 %, doanh thu bảo hiểm đạt 172,4 %, nước giặt Jana đạt  112,2%. Đây là lần thứ 3 Petrolimex-Cửa hàng 15 được tôn vinh đơn vị tiêu biểu tháng; hai lần trước đó là 2 tháng liền kề năm 2018 (tháng 05 và 06).

Để đạt được kết quả trên là kết quả cố gắng vượt bậc của tập thể Petrolimex-Cửa hàng 15 (Đông Vĩnh) cũng như cá nhân trong cửa hàng; Cửa hàng trưởng và nhân viên nghiệp vụ đã cố gắng quản lý điều hành đơn vị, tìm kiếm khách hàng mới để tăng sản lượng xuất bán tại cửa hàng.

Ghi nhận những nỗ lực của cửa hàng Phó giám đốc Thái Bá Nam đã thay mặt lãnh đạo Công ty chúc mừng tập thể cửa hàng cúng như CHT và NVNN đã nỗ lực vượt lên những thách thức khó khăn trong kinh doanh để được Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty tôn vinh đơn vị tiêu biểu tháng 8/2023, mong muốn cửa hàng nhân rộng những cách làm hay tới các cửa hàng khác trong thành phố Vinh để góp phần vào việc hoàn thành kế hoạch của Công ty. 

Một số hình ảnh:

Toàn cảnh buổi lễ
Đoàn công tác Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng với các CHT cụm Nam Thành phố Vinh tại buổi lễ
Phó giám đốc Thái Bá Nam chụp ảnh cùng với tập thể Petrolimex-Cửa hàng 15 tại buổi lễ.

Nguồn:  Lê Văn Trường  -  BBT WebSite
Petrolimex Nghệ An