Tôn vinh Petrolimex-Cửa hàng 103 đạt đơn vị tiêu biểu tháng 2/2023

 04:44 CH @ Thứ Sáu - 24 Tháng Ba, 2023

Sáng ngày23.03.2023, Công ty Xăng dầu Nghệ An (Công ty/Petrolimex Nghệ An)tổ chức Lễtôn vinh Petrolimex-Cửa hàng 103 đạt đơn vị tiêu biểu tháng2/2023, tại xãDiễn An, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Dự buổi lễ trao thưởng có Phó Giám đốc Trần Đình Vũ, đại diện Lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ Công ty, các Cửa hàng trưởng cụm Diễn Châu- Yên Thành cùng tập thể CBCNV Petrolimex-Cửa hàng 103.

Phó giám đốc Trần Đình Vũ trao tặng vòng nguyệt quế tôn vinh Cửa hàng trưởng cùng tập thể Petrolimex-Cửa hàng 103 đạt tiêu biểu tháng 2/2023

Petrolimex-Cửa hàng 103 nằm trên Quốc lộ 1A , nơi đây có nhiều CHXD của các thương nhân đầu mối khác cùng tổ chức kinh doanh nên sự cạnh tranh rất khốc liệt. Khách hàng mua lẻ tại Cửa hàng chủ yếu là các doanh nghiệp vận tải Bắc - Nam, để gia tăng sản lượng bán lẻ Xăng dầu và cạnh tranh với các đối thủ khác cửa hàng trưởng Nguyễn Thành Vinh đã nỗ lực tiếp cận, đàm phán, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng quan tâm lựa chọn các sản phẩm xăng dầu của Petrolimex. Bên cạnh đó sự đồng lòng chung sức của tập thể cửa hàng cũng là một yếu tố quan trọng để đạt được kết quả như hôm nay.

Đây là lần thứ 3 cửa hàng đạt đơn vị tiêu biểu tháng; lần đầu tiên cửa hàng đạt đơn vị tiêu biểu tháng là tháng 7/2020, tháng 8/2022 và lần này cửa hàng đạt đơn vị tiêu biểu tháng 2/2023 thông qua các chỉ tiêu đánh giá như sau: Xăng dầu sáng đạt 399.7m3 vượt 83.4% so với kế hoạch (KH), DMN đạt 1.918 lít vượt 72.6% so với KH, bảo hiểm xe máy đạt 271 cái vượt 81.0% so với KH, nước giặt đạt 84 hộp vượt 366.7% so với KH.

Phó giám đốc Trần Đình Vũ biểu dương thành tích đã đạt được của Tập thể Petrolimex-C ửa hàng 103 tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ tôn vinh, Phó giám đốc Công ty Trần Đình Vũ ghi nhận và biểu dương thành tích nỗ lực của cửa hàng trưởng và tập thể Petrolimex-Cửa hàng 103.

Để có được kết quả nói trên, ngoài sự chỉ đạo sát sao, quyết liệt của Ban Lãnh đạo Công ty, sự đồng hành của các Phòng nghiệp vụ, thì sự quyết tâm, nỗ lực của Cửa hàng trưởng và CNV bán hàng trực tiếp tại CH 103 đã đem lại thành quả xứng đáng.

Một số hình ảnh.

Trưởng phòng KDXD Cao Viết Đông phát biểu tại buổi lễ tôn vinh

CHT Nguyễn Thành Vinh phát biểu tại buổi lễ tôn vinh

Bí thư chi bộ Cụm Diễn Châu – Yên Thành Nguyễn Sỹ Thanh phát biểu tại buổi lễ

Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm với CHT và NVNV tại buổi lễ

Các cửa hàng trưởng cụm Cụm Diễn Châu – Yên Thành chụp ảnh tại buổi lễ

Tập thể Petrolimex-Cửa hàng 103 chụp ảnh tại buổi lễ

Đoàn cán bộ Công ty cùng các cửa hàng trưởng cụm Diễn Châu-Yên Thành chụp ảnh lưu niệm tại cửa hàng.

Nguồn:  Lê Văn Trường - Tạ Quang Hòa  -  BBT WebSite
Petrolimex Nghệ An