Tôn vinh Petrolimex-Cửa hàng 07 đạt đơn vị tiêu biểu tháng 3/2023

 04:14 CH @ Thứ Hai - 17 Tháng Tư, 2023

Chiều ngày 14.04.2023, Công ty Xăng dầu Nghệ An (Công ty/Petrolimex Nghệ An) tổ chức Lễ tôn vinh Petrolimex-Cửa hàng 07 đạt đơn vị tiêu biểu tháng 3/2023, tại cửa hàng thuộc thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Dự buổi lễ trao thưởng có Phó Giám đốc Võ Anh Tuấn, đại diện Lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ Công ty, các Cửa hàng trưởng cụm Bắc-Nam thành phố Vinh cùng tập thể CBCNV Petrolimex-Cửa hàng 07.

Phó giám đốc Võ Anh Tuấn trao tặng vòng nguyệt quế tôn vinh Cửa hàng trưởng cùng tập thể Petrolimex-Cửa hàng 07 đạt tiêu biểu tháng 3/2023

Petrolimex-Cửa hàng 07 nằm ở trung tâm thành phố Vinh thuộc cụm các CHXD Bắc Thành phố Vinh. Cửa hàng có vị trí thuận lợi cho việc tổ chức kinh doanh bán lẻ Xăng dầu, các đối tượng khách hàng ở đây chủ yếu là các đơn vị thuộc khối các cơ quan hành chính Nhà nước ký hợp đồng cấp lẻ và khách vãng lai mua hàng sử dụng cho phương tiện là xe máy và xe ô tô con. Sản lượng bán lẻ chủ yếu là mặt hàng Xăng nên cường độ lao động của CBCNV_NLĐ tương đối cao, đặc biệt tại những giờ cao điểm cuối buổi trưa, buổi chiều hàng ngày. Bên cạnh đó việc kinh doanh hàng hóa khác mang thương hiệu Petrolimex cũng chịu sự cạnh tranh quyết liệt. Trước những khó khăn thách thức đó, cửa hàng trưởng Trần Thị Ngọc đã cùng với tập thể Cửa hàng 07 đoàn kết nỗ lực khai thác thêm một số khách hàng vận tải để gia tăng lượng hàng hóa bán ra. Luôn luôn tìm kiếm, phát triển thêm khách hàng mới, tổ chức tốt mối quan hệ với khách hàng hiện hữu thông qua công tác chăm sóc, tiếp thị,... thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.

Tháng 03/2023 Cửa hàng 07 được tôn vinh là đơn vị tiêu biểu, đây là lần thứ 2 cửa hàng đạt đơn vị tiêu biểu tháng (lần đầu tiên cửa hàng đạt đơn vị tiêu biểu tháng là tháng 10/2016) thông qua các chỉ tiêu đánh giá như sau: Xăng dầu sáng đạt 636.4m3 vượt 32.6% so với kế hoạch (KH), DMN đạt 4.030 lít vượt 50.8% so với KH, bảo hiểm xe máy đạt 620 cái vượt 25.4% so với KH, nước giặt đạt 121 hộp vượt 132% so với KH.

Phó giám đốc Võ Anh Tuấn ghi nhận và biểu dương thành tích đã đạt được của Tập thể Petrolimex-Cửa hàng 07 tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ tôn vinh, Phó giám đốc Công ty Võ Anh Tuấn ghi nhận và  biểu dương những nỗ lực, thành tích mà cửa hàng trưởng và tập thể Petrolimex-Cửa hàng 07 đã đạt được trong tháng 03/2023 và mong muốn cửa hàng phát huy hơn nữa động lực phát triển bán hàng với các khách hàng ở xa tạo các lợi thế về gia tăng sản lượng.

Để có được kết quả nói trên, ngoài sự chỉ đạo sát sao, quyết liệt của Ban Lãnh đạo Công ty, sự đồng hành của các Phòng nghiệp vụ, thì sự quyết tâm, nỗ lực của Cửa hàng trưởng và CNV bán hàng trực tiếp tại cửa hàng 07 đã tạo nên thành công và gặt hái được kết quả như hôm nay.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Toàn cảnh
Trưởng phòng Kinh doanh Xăng dầu Cao Viết Đông phát biểu tại buổi lễ
Cửa hàng trưởng Trần Thị Ngọc phát biểu tại buổi lễ
Đoàn công tác của Công ty chụp ảnh cùng với tập thể Petrolimex-Cửa hàng 07 tại buổi lễ
Tập thể Petrolimex-Cửa hàng 07 chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Đoàn công tác của Công ty và các cửa hàng trưởng cụm Bắc-Nam thành phố Vinh chụp ảnh lưu niệm với cửa hàng.

Nguồn:  Lê Văn Trường  -  BBT WebSite
Petrolimex Nghệ An