Tôn vinh CHXD Diễn Ngọc tiêu biểu tháng 11.2018

 08:25 SA @ Thứ Sáu - 21 Tháng Mười Hai, 2018
Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An /Công ty) đã tôn vinh Cửa hàng Xăng dầu Diễn Ngọc (CHXD) tại Cảng cá Diễn Ngọc huyện Diễn Châu tiêu biểu trong công tác kinh doanh tháng 11.2018 vào chiều ngày 18.12.2018.
Tham dự buổi lễ tôn vinh có Phó giám đốc Công ty Nguyễn Thanh Hải cùng với các đồng chí Trưởng phó phòng nghiệp vụ và toàn thể CBCNV CHXD Diễn Ngọc.
Phó giám đốc Nguyễn Thanh Hải trao tặng hoa và vòng nguyệt quế cho Cửa hàng trưởng Hồ Văn Sỹ cùng với tập thể cửa hàng xăng dầu Diễn Ngọc
Cửa hàng Diễn Ngọc là cửa hàng xăng dầu vùng biển, với khách hàng là các ngư dân có tàu thuyền đánh bắt thủy sản trên biển; tháng 11.2018 cửa hàng đạt các tiêu chí đề ra để được Lãnh đạo Công ty tôn vinh đơn vị tiêu biểu tháng. Kết quả trên là sự nỗ lực tìm kiếm, chăm sóc khách hàng của cá nhân cửa hàng trưởng Hồ Văn Sỹ và nhân viên trong cửa hàng.
Với sản lượng Xăng dầu của đơn vị đạt 148.1 %, Dầu mỡ nhờn đạt 317 %, doanh thu bảo hiểm đạt 313 %, sản lượng nước giặt Jana đạt 120.6 % và cửa hàng là đơn vị có số điểm liền kề của tháng trước đứng vị thí thứ 2 trong tổng sắp. Bên cạnh kinh doanh tăng trưởng tốt để được tôn vinh thì cửa hàng không bị điểm trừ nào trong các tiêu chí về an ninh, an toàn tài chính tiền hàng, vệ sinh môi trường, PCCC và đánh giá thực hiện 5S tại đơn vị đạt 96 điểm.

Phó giám đốc Nguyễn Thanh Hải ghi nhận sự cố gắng của tập thể CHXD Diễn Ngọc trong và CHT Hồ Văn Sỹ trong công tác kinh doanh và quản lý đạt được ở tháng 11.2018 vừa qua; Phần thưởng phần nào khích lệ sự hăng say trong kinh doanh cũng như sự phấn đấu để các CHXD trong cụm cùng thi đua để vượt lên dẫn đầu ở những tháng tiếp theo trong tương lai và hoàn thành tốt kế hoạch năm do Công ty đã để ra.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Phó trưởng phòng Tổ chức Hành chính Hồ Thanh Tùng đọc quyết định khen thưởng của Chủ tịch Công ty
Cửa hàng trưởng Hồ Văn Sỹ phát biểu cảm nghĩ tại lễ tôn vinh đơn vị
Đại diện Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng với các CHT Cụm Diễn Châu tại buổi lễ
Các thuyền cá đang bơm dầu tại cảng cá Diễn Ngọc huyện Diễn Châu tỉnh Nghệ An;

Nguồn:  Lê Văn Trường  -  Tổ CNTT
Petrolimex Nghệ An