Phấn đấu hoàn thành toàn diện kế hoạch SX-KD năm 2012

 07:03 SA @ Thứ Năm - 19 Tháng Bảy, 2012

Sáng ngày 16/7/2012, tại Hội trường Văn phòng Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2012. Ban lãnh đạo Công ty chủ trì Hội nghị với sự tham gia của các đ/c Trưởng, phó Phòng nghiệp vụ; Trưởng các Kho xăng dầu; chuyên viên Văn phòng Công ty cùng 62 Cửa hàng trưởng Cửa hàng xăng dầu (CHXD).

Giám đốc Petrolimex Nghệ An Nguyễn Sỹ Văn báo cáo công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2012

Hội nghị phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra và đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2012 của Công ty trên các lĩnh vực chủ yếu: công tác kinh doanh; tài chính kế toán; lao động tiền lương; công tác đầu tư; công tác kỹ thuật an toàn; tình hình xây dựng, thực hiện các quy trình, quy định quản lý nội bộ - công tác thanh kiểm tra của Công ty. Về cơ bản Petrolimex Nghệ An đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD 6 tháng đầu năm 2012.

Toàn cảnh Hội nghị

Đại diện Lãnh đạo Công ty, Phòng nghiệp vụ và đơn vị trình bày tham luận về các giải pháp thực thi nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Tại Hội nghị, Lãnh đạo Công ty nêu rõ nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung hoàn thành trong 6 tháng cuối năm 2012 là: Thực hiện công tác nghiên cứu, đào tạo để áp dụng và triển khai chương trình quản lý SAP - ERP theo lộ trình của Tập đoàn; thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Tập đoàn trong công tác điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh và quản lý công nợ, chi phí; phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh Xăng dầu sáng và các sản phẩm ngoài Xăng dầu (Gas, Dầu mỡ nhờn, Bảo hiểm) năm 2012; Hoàn thành công trình sữa chữa tuyến ống Nghi Hương – Bến Thủy từ mốc 108 – 128; Xây dựng mới CHXD Thanh Hưng - Thanh Chương, CHXD Nam Sơn – Đô lương; Nâng cấp các CHXD: Hưng Nguyên, Quán Hành, Diễn Hồng. Thay thế xe cứu hỏa tại hai Kho Xăng dầu bằng máy bơm di động theo qui định mới về công tác PCCC tại Kho xăng dầu. Đảm bảo an toàn tuyệt đối về phòng chống cháy nổ, an toàn môi trường tại các đơn vị trong toàn công ty; thực hiện đúng các quy trình, quy định trong quản lý, vận hành và thực hiện quản lý chặt chẽ hàng hóa, đảm bảo số lượng, chất lượng xăng dầu trong quá trình bơm chuyển, giao nhận; Giữ vững uy tín của Công ty, phát triển thị phần…phấn đấu hoàn thành toàn diện kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2012.

Chủ tịch Petrolimex Nghệ An Ngô Xuân Bình kết luận và chỉ đạo Hội nghị

Tại Hội Nghị, thừa lệnh của Chủ tịch UBND Tỉnh Nghệ An, Chủ tịch Công ty đã trao Bằng khen của UBND tỉnh Nghệ An tặng thưởng cho 01 tập thể và 04 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2011. Thay mặt lãnh đạo Công ty, Giám đốc đã trao thưởng cho 02 tập thể và 01 cá nhân đã có thành tích bán hàng tốt trong 6 tháng đầu năm.

Các tập thể và cá nhân được tặng thưởng bằng khen của UBND Tỉnh Nghệ An vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2011.

Các tập thể và cá nhân được Chủ tịch Công ty thưởng vì đã có thành tích trong việc nâng cao năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh trong 6 tháng đầu năm 2012

Nguồn:  Kim Tuyến  -  Chuyên viên phòng KDXD
Petrolimex Nghệ An