
Tập đoàn Xăng Dầu Việt Nam và Công ty Xăng dầu Nghệ An phối hợp với Công ty CP TMDV Tư vấn và đào tạo SPEED Việt Nam tổ chức khóa đào/ tạo về “Nâng cao văn, minh thương mại và tư duy tích cực trong bán hàng" cho nhân viên bán hàng tại các CHXD trực thuộc từ ngày 13,14/3/2025 lớp thứ nhất và ngày 17,18/3/2025 lớp thứ 2 tại hội trường Văn phòng Công ty.
Sáng ngày 13/3/2025 đào tạo lớp thứ nhất; Tham dự khai giảng khóa đào tạo có Phó giám đốc SPEED Việt Nam Đỗ Thị Phi Linh, Giảng viên đào tạo Thạc sỹ Nguyễn Tuấn Anh, Phó giám Công ty Trần Đình Vũ, Trưởng phòng Tổ chức Hành chính Nguyễn Thị Khoa Diệu cùng 35 học viên là Nhân viên bán hàng tại các đơn vị trực thuộc

Nâng cao chất lượng dịch vụ, văn minh thương mại trong công tác bán hàng- với mục đích đổi mới nhận thức, phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng, hướng tới sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ mang thương hiệu Petrolimex tại hệ thống Trung tâm KDTH, 2 kho Xăng dầu và hơn 84 cửa hàng xăng dầu (CHXD) trực thuộc là một trong những công tác trọng tâm nằm trong mục tiêu chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh, phát triển hệ thống CHXD của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và Petrolimex Nghệ An.
Trong những năm qua, Ban lãnh đạo Tập đoàn nói chung và Ban lãnh đạo Công ty Xăng dầu Nghệ An nói riêng luôn quan tâm, chú trọng đến công tác nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và đội ngũ nhân viên bán hàng, được cụ thể hóa qua việc tổ chức khóa đào tạo “Nâng cao văn minh thương mại và tư duy tích cực trong bán hàng" nhằm nâng cao chất lượng phục vụ theo hướng văn minh thương mại, nâng tầm văn hoá bán hàng trong doanh nghiệp. Qua đó, xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, chuẩn mực, phong cách, thái độ bán hàng văn minh, nhiệt tình, thân thiện với khách hàng.
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã lựa chọn Công ty SPEED Việt Nam là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn, đào tạo về kỹ năng giao tiếp để phối hợp tổ chức với nội dung đào tạo được xây dựng mang tính thực tiễn cao, hướng dẫn cụ thể, bám sát với tình hình thực tế tại các đơn vị. Thông qua đào tạo, các nhân viên được giảng viên lồng ghép các tình huống gắn với nội dung bài học để thể hiện bản thân trước khách hàng; cách thức giải quyết tình các huống phát sinh xảy ra một cách triệt để, rõ ràng và đồng nhất tạo sự an tâm, tin tưởng, làm hài lòng khách hàng.

Phát biểu tại buổi khai giảng khóa học, Phó Giám đốc Trần Đình Vũ khẳng định, đây là khóa đào tạo kỹ năng chuyên sâu về giao tiếp, bán hàng chuyên nghiệp để nâng cao nhận thức, hiểu sâu hơn tầm quan trọng và vai trò của văn minh thương mại với nhiều kiến thức mới bổ ích, thiết thực trong hoạt động quản lý, kinh doanh bán hàng, chăm sóc khách hàng. Đồng thời yêu cầu, các học viên ngay sau khóa đào tạo về đơn vị áp dụng kiến thức đã được trang bị để thực hiện thật tốt vai trò của mình là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, từ đó thu hút, giữ vững khách hàng để tăng năng suất - hiệu quả công việc và đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của thị trường.
Một số hình ảnh khóa đào tạo:










