Tổng giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh vừa ban hành văn bản triệu tập Biên tập viên (BTV) hệ thống website Petrolimex về dự khóa tập huấn với chủ đề “Facebook & Truyền thông”
Khóa tập huấn định kỳ năm nay có nhiều điểm khác biệt.
Thứ nhất, khác với những lần trước tập huấn tại 2 miền, năm nay Tổng giám đốc quyết định tập huấn tại một địa điểm để BTV toàn hệ thống được gặp mặt nhau chung một mái nhà nhằm tăng tình thân ái và gắn kết trong quá trình kết nối truyền thông.
Thứ hai, chủ đề tập huấn mang đầy tính thời sự về một công cụ mạnh đó là Facebook mà nhiều người còn ngỡ ngàng, e ngại - bởi quy mô lưu lượng thông tin lẫn tính phức tạp của nó. Hiểu được ưu/nhược, mạnh/yếu của công cụ này để phục vụ truyền thông và quản trị được nó là việc làm rất cần thiết cho tất cả các BTV.
Thứ ba, tại đợt tập huấn này, Tập đoàn sẽ tiến hành khen thưởngtác giả - tác phẩm & CBCNV-NLĐ Petrolimex đã có thành tích xuất sắc trong công tác truyền thông giai đoạn 2008-2016. Đây là lần đầu tiên Lãnh đạo Petrolimex thực hiện khen thưởng trong lĩnh vực này để ghi nhận nỗ lực của CBCNV-NLĐ đã có tin/bài/hình ảnh/clip góp phần tích cực vào việc thúc đẩy phong trào thi đua LĐ-SX, thực hành TKCLP, nâng cao NSLĐ và hiệu quả SX-KD.
BTV - “Hạt giống đỏ trong công tác truyền thông Petrolimex” được về dự tập huấn đợt này là các cá nhân theo Quyết định 459/PLX-QĐ mới được Tổng giám đốc ban hành vào ngày 24.10.2016; bên cạnh đó, có trường hợp được đặc cách tham dự theo lời mời của Tổng giám đốc Petrolimex. Lớp tập huấn được cơ quan truyền thông Bộ Công Thương quan tâm, cử cán bộ đại diện lãnh đạo tham dự & đưa tin.
Trong niềm vui vừa làm vừa học, đội ngũ BTV Petrolimex ý thức được trách nhiệm của mình trong việc hiện thực hóa một tầm nhìn của Lãnh đạo Bộ Công Thương & Tập đoàn, một nhu cầu của Người lao động Petrolimex trong việc được sẻ chia & kết nối. Tất cả đã sẵn sàng cho một tâm thế “học đi đôi với hành”, “chủ động truyền thông hiệu quả” và “trung thực, trung thành, đam mê - để tiến xa hơn”.
Giảng viên trực tiếp truyền đạt bài giảng là những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực thông tin truyền thông chắc chắn sẽ đem lại những kiến thức bổ ích thiết thực để cứ sau mỗi đợt tập huấn trở về công tác truyền thông ở Petrolimex lại tiến lên một tầm cao mới.
Tại đợt tập huấn, Lãnh đạo Phòng Công nghệ Thông tin Petrolimex và HanoiSoftware cũng sẽ phát biểu về những vấn đề liên quan, như: Sự khác biệt giữa admin/support và mối quan hệ mật thiết giữa 2 nhiệm vụ này, công tác an toàn mạng trong quá trình tác nghiệp, triển khai phiên bản RWD diện rộng, thiết lập bản đồ cây xăng Petrolimex để khách hàng thuận tiện trong tra cứu sử dụng hàng hóa/dịch vụ Petrolimex và phân biệt CHXD Petrolimex chính hãng với CHXD có hành vi xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu Petrolimex đã được pháp luật bảo hộ (CHXD nhái nhãn hiệu của Petrolimex) - trong nỗ lực không mệt mỏi tạo lập thành công sự khác biệt Petrolimex.
Những năm qua, Petrolimex luôn tích cực chủ động trong công tác truyền thông về chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước và phản ảnh toàn diện về các mặt hoạt động của Tập đoàn; thực hiện minh bạch xăng dầu, dân chủ cơ sở và xây dựng VHDN hướng tới hội nhập kinh tế quốc tế thành công trong giai đoạn mới “để tiến xa hơn”.