Nâng cao kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng

 02:10 CH @ Thứ Sáu - 13 Tháng Năm, 2016

Với mục tiêu khách hàng là trọng tâm trong kinh doanh, sáng ngày 11.05.2016 Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An) đã tổ chức khóa học về kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng cho các CBCNV mới được tuyển dụng và một số chưa được học tại hội trường Công ty.

Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty Nguyễn Sỹ Văn phát biểu chỉ đạo khóa đào tạo

Công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng luôn được Ban lãnh đạo Công ty quan tâm, hằng năm Công ty thường mời các chuyên gia trong lĩnh vực về kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng của các trường đào tạo đầu ngành.

Toàn cảnh

Dự và chỉ đạo lớp học có Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty Nguyễn Sỹ Văn, giáo viên giảng dạycô giáo Ths Tạ Thị Phước Thạnh Trường Doanh nhân TOP OLYMPIA truyền đạt cho các học viên trong 02 ngày 11.5 đến 12.5.2016. Mục đích của khóa học nhằm bổ sung, củng cố lại các kiến thức đã có và nâng cao hơn nữa kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng, cách tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Chủ tịch Công ty yêu cầu các cá nhân tham gia khóa học cần tập trung cao độ để có được kết quả tốt như mong muốn; cuối khóa học các học viên phải tham gia bài test đánh giá kết quả học tập.

Các học viên tham gia khóa học được tiếp cận một phương pháp truyền đạt mới; cô giáo chia lớp học thành 6 nhóm khác nhau với mỗi nhóm tương ứng có trưởng nhóm, thư ký nhóm. Mỗi nhóm sẽ có một cấu trúc: Tên nhóm, Logo của nhóm, câu khẩu hiệu của nhóm. Giáo viên sẽ ra các chủ đề cho mỗi nhóm cùng thảo luận và làm việc rồi đưa ra giải pháp cho từng chủ đề. Cách học này sẽ đưa ra cho các học viên những phương pháp và tư duy mới nhằm kích thích sự sáng tạo của từng thành viên nhóm.


Một số hình ảnh


Lãnh đạo công ty cùng giảng viên tham dự khai giảng khóa học


Giảng viên Tạ Thị Phước Thạnh hướng dẫn công tác tổ chức nhóm trước giờ học

Giảng viên hướng dẫn cách các bạn tự làm quen với nhau trước lúc cùng vào nhóm học

Một số nhóm đang vào thảo luận chủ đề do giảng viên đề ra


Các nhóm lắng nghe giảng viên giải đáp chủ đề của từng nhóm

Nguồn:  Lê Văn Trường  -  Chuyên viên tổ CNTT
Petrolimex Nghệ An