Ngày 20.11.2017 Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Tập đoàn/Petrolimex) Phạm Đức Thắng đã ký ban hành Quyết định số 680/PLX-QĐ-TGĐ theo đó Phó tổng giám đốc - Người phát ngôn Petrolimex Nguyễn Quang Dũng làm Trưởng ban biên tập Trang tin điện tử Petrolimex thay Ủy viên HĐQT - Phó tổng giám đốc Trần Ngọc Năm chuyển sang phụ trách lĩnh vực kinh doanh.
P.TGĐ - Trưởng BBT www.petrolimex.com.vn Nguyễn Quang Dũng chủ trì phiên họp đầu tiên với Phòng PR Petrolimex
Tại phiên làm việc đầu tiên ngày 21.11.2017, Phó BBT website - Trưởng phòng Quan hệ Công chúng (PR) Petrolimex Nguyễn Xuân Hoài đã báo cáo Phó tổng giám đốc Nguyễn Quang Dũng về chức năng nhiệm vụ của BBT & Phòng PR và việc phân công nhiệm vụ đến các thành viên trong BBT & Phòng PR; các nguyên tắc cơ bản và phương pháp triển khai công việc theo Chiến lược thương hiệu Petrolimex/PLX; thực thi các nhiệm vụ cụ thể về minh bạch xăng dầu, thông tin cổ đông/nhà đầu tư, đưa tin tức của Petrolimex/PLX tới đông đảo CBCNV-NLĐ và công chúng để đạt mục tiêu dân chủ cơ sở và nghiên cứu dư luận xã hội; đồng thời, tăng cường xây dựng, củng cố, bảo vệ thương hiệu Petrolimex - tài sản quý giá của rất nhiều thế hệ CBCNV-NLĐ xây dựng lên qua hơn 60 năm, phát huy thế mạnh & bảo vệ thành công trước mọi hành vi xâm phạmquyền đối với thương hiệu Petrolimex vừa được công nhận là nhãn hiệu nổi tiếng, top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á và top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam 2017.
Phó tổng giám đốc - Trưởng BBT website Petrolimex Nguyễn Quang Dũng đánh giá cao hiệu quả các công việc mà BBT & Phòng PR đang thực hiện; bên cạnh đó, yêu cầu các thành viên BBT và Phòng PR thời gian tới tiếp tục chú trọng các nội dung sau:
Một là, xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông về sản phẩm mới (E5 & DO mức V).
Hai là, phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ có liên quan để tăng cường bài viết chuyên đề đăng tại chuyên mục “Nghiên cứu & Phát triển” để tăng cường thông tin chuyên ngành, nêu các vấn đề cần phân tích cũng những dự báo về xu hướng tiêu dùng năng lượng, đề xuất giải pháp pháp thích ứng với những thay đổi của môi trường kinh doanh.
Ba là, xây dựng một số kịch bản điển hình về xử lý khủng hoảng truyền thông theo Quy trình quản trị thương hiệu Petrolimex và Chiến lược thương hiệu Petrolimex.
Bốn là, tổ chức các hoạt động về ứng dụng nhận diện thương hiệu Petrolimex theo mục tiêu nhất thể hóa một cách triệt để trong toàn hệ thống Petrolimex; đồng thời với việc kiên quyết bảo vệ thành công thương hiệu Petrolimex trước mọi hành vi xâm phạm đang diễn ra phổ biến hiện nay.
Năm là, tiếp tục nghiên cứu và triển khai có hiệu quả việc cung cấp thông tin Petrolimex đến cổ đông/nhà đầu tư; đẩy mạnh truyền thông qua facebook đến toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex cùng người thân/gia đình sao cho sự nghiệp PR của Petrolimex trở thành công việc của tất cả mọi người, mọi thành viên và là cả một quá trình liên tục không ngừng nghỉ, đúng Chất lính ở PLX thời hội nhập.