Hội thi văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2023-2028 và kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910-08/03/2023)

 03:27 CH @ Thứ Bảy - 04 Tháng Ba, 2023

Tối ngày 03.03.2023, Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty Xăng dầu Nghệ An (Công ty/Petrolimex Nghệ An) đã tổ chức thành công Hội thi văn nghệ Chào mừng Đại hội Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2023-2028 và kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910-08/03/2023) tại hội trường khách sạn Sài Gòn Kim Liên số 25 Quang Trung, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Toàn cảnh Hội thi

Đến tham dự và cổ vũ cho Hội thi có Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Nguyễn Sỹ Văn, BLĐ Công ty, Trưởng phó phòng ban nghiệp vụ và các cán bộ công nhân viên - người lao đông (CBCNV-NLĐ) trong công ty cùng với 06 Đội tham dự Hội thi đại diện cho các cụm Công đoàn trực thuộc.

Về phía Đoàn khối Doanh nghiệp Tỉnh Nghệ An có đồng chí Nguyễn Bá Tuấn Anh UVBTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Nghệ An tham dự.

Hội thi văn nghệ là một sân chơi bổ ích nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, lan tỏa tình yêu quê hương đất nước, hăng say công tác ,… các tiết mục văn nghệ tại Hội thi không chỉ là những lời ca, tiếng hát đơn thuần, mà còn là niềm hân hoan, sự vững tin cùng phấn đấu của CBCNV-NLĐ trước những vận hội, thách thức mới của đất nước cũng như sự phát triển của Petrolimex Nghệ An trong thời kỳ hội nhập. Đây cũng là sân chơi tạo điều kiện cho CBCNV-NLĐ có cơ hội được thể hiện tài năng, sáng tạo và bản lĩnh sân khấu của mình cũng như bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến Ban lãnh đạo cùng tập thể NLĐ trong Công ty.

Phó giám đốc Trần Đình Vũ-Trưởng ban tổ chức Hội thi phát biểu khai mạc

Tham gia hội thi gồm 06 đội sau:

Đội 1: Văn phòng Công ty

Đội 2: Các CHXD Nghi Lộc-Cửa lò+Kho Xăng dầu Nghi Hương

Đội 3: Kho Xăng dầu Bến Thủy + Trung tâm Kinh doanh Tổng hợp

Đội 4: Các CHXD Nam-Bắc Thành phố Vinh

Đội 5: Các CHXD Diễn Châu-Yên Thành+Quỳnh Lưu-Hoàng Mai+ Nghĩa Đàn-Quỳ Hợp

Đội 6: Các CHXD Tây Nam Nghệ An+Hưng Nguyên -Nam Đàn

Phần biểu diễn của đội Văn phòng Công ty

Phần biểu diễn của đội các CHXD Nghi Lộc-Cửa lò+Kho Xăng dầu Nghi Hương

Các đội tham dự Hội thi phải trải qua 02 phần thi: phần 1: Đơn ca/Song ca/nhảy dân vũ/ biểu diễn thời trang… Phần 2: Tiểu phẩm ngắn. Cuối mỗi tiết mục Ban giảm khảo chấm điểm tương ứng từng phần. Kết thúc các phần thi Ban tổ chức Hội thi sẽ công bố kết quả cho từng Đội.

Hội thi văn nghệ năm nay được các cụm Công đoàn, Đoàn thanh niên tích cực hưởng ứng tham gia; các tiết mục được lựa chọn thể hiện tình yêu ngành, yêu nghề, yêu công việc của mỗi CBCNV-NLĐ thông qua các thể loại trình diễn, biểu diễn, ca nhạc và kịch hóa,… được dàn dựng công phu, trang phục đẹp mắt và sự biểu diễn hết mình của các diễn viên không chuyên. Các tiết mục tham gia đã tạo nên bữa tiệc sân khấu mang nhiều tiết tấu và cung bậc cảm xúc, nhiều màu sắc thỏa mãn cả nhu cầu nghe, nhìn và thưởng thức của người xem.

Một số hình ảnh trao giải:

Bí thư Đoàn Công ty Cao Mạnh Hùng trao phần thưởng đến đội Các CHXD Tây Nam Nghệ An đạt giải nhất phần biểu diễn nhảy tập thể

Công đoàn chuyên trách Công ty Phan Bá Hậu trao phần thưởng đến đội Văn phòng Công ty đạt giải nhất phần tiểu phẩm

Phó giám đốc Phạm Văn Mền (bên trái) cùng với Phó giám đốc Thái Bá Nam (bên phải) trao thưởng đến đội các CHXD Nam-Bắc Thành phố Vinh và đội các CHXD Diễn Châu-Yên Thành+Quỳnh Lưu-Hoàng Mai+ Nghĩa Đàn-Quỳ Hợp đạt giải khuyến khích

UVBTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Nghệ An Nguyễn Bá Tuấn Anh (bên phải) cùng với Phó giám đốc Võ Anh Tuấn (bên trái) trao thưởng đến đội Kho Xăng dầu Bến Thủy + Trung tâm Kinh doanh Tổng hợp và đội Các CHXD Tây Nam Nghệ An+Hưng Nguyên -Nam Đàn đạt giải ba

Phó giám đốc Trần Đình Vũ - Trương ban tổ chức Hội thi trao thưởng đến Các CHXD Nghi Lộc-Cửa lò+Kho Xăng dầu Nghi Hương đạt giải nhì

Chủ tịch kiêm Giám đốc Nguyễn Sỹ Văn trao thưởng đến đội Văn phòng Công ty đạt giải nhất

Ban tổ chức và thành viên các đội cũng như cổ động viên chụp ảnh lưu niệm tại Hội thi.

Nguồn:  Lê Văn Trường-Cao Mạnh Hùng  -  BBT WebSite
Petrolimex Nghệ An