Sáng ngày 05.08.2024,, tại Khách sạn Mường thanh Sông Lam - Tp.Vinh - Nghệ An thừa uỷ quyền của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Công ty Xăng dầu Nghệ An đã tổ chức khai giảng khóa 16 - Chương trình đào tạo hỗ trợ các Thương nhân nhận quyền (TNNQ) về văn minh thương mại và kỹ năng giao tiếp trong bán hàng cho nhân viên của các TNNQ.
Tham dự buổi khai giảng, có sự tham dự của Đại diện Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam gồm:
Ông Nguyễn Sỹ Văn – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Nghệ An
Ông Võ Anh Tuấn – Phó giám đốc Công ty Xăng dầu Nghệ An
Về phía Công ty Cổ phần Viện Tư vấn và Đào tạo SPEED Việt Nam (đơn vị tổ chức triển khai các khóa học của Chương trình đào tạo):
Bà: Đỗ Thị Phi Linh – Phó giám đốc Công ty Cổ phần Viện Tư vấn và Đào tạo SPEED Việt Nam
Ông Nguyễn Duy Kha – Giảng viên cao cấp của Công ty Cổ phần Viện Tư vấn và Đào tạo SPEED Việt Nam
Cùng toàn thể 41 học viên đến từ các TNNQ của các Công ty Xăng dầu Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị.
Phát biểu tại buổi khai giảng khóa 16 – Chương trình đào tạo hỗ trợ TNNQ, ông Nguyễn Sỹ Văn – đại diện Petrolimex nhấn mạnh: “Thương nhân nhận quyền trong hệ thống Petrolimex là kênh bán hàng đóng vai trò rất quan trọng trong việc mở rộng và phát triển mạng lưới phân phối của Petrolimex. Vì vậy, PETROLIMEX luôn nỗ lực quan tâm, đồng hành cùng các thương nhân nhận quyền, nhằm mang lại sự phát triển bền vững và lợi ích tối đa cho tất cả các bên liên quan. Dịp này, cùng với gói hỗ trợ các TNNQ phát hành hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức các khoá đào tạo về Văn minh thương mại và kỹ năng giao tiếp với khách hàng cho các nhân viên của các TNNQ, để các TNNQ xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, giảm thiểu rủi ro trong bán hàng, phát triển các CHXD của TNNQ…”
Các Khóa đào tạo kiến thức về văn minh thương mại và kỹ năng giao tiếp cho nhân viên bán hàng của các TNNQ được tổ chức với các mục tiêu và mong muốn:
(1) Xây dựng hình ảnh nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, chủ động và tự tin trong bán hàng; Vai trò quan trọng của văn minh thương mại trong bán hàng;
(2) Cung cấp các kiến thức, xây dựng thái độ, phát triển kỹ năng và thực hành văn minh thương mại tại CHXD;
(3) Thay đổi nhận thức, suy nghĩ và hành vi nhằm nâng cao khả năng giao tiếp với khách hàng, hình thành phương pháp, cách thức giải quyết các tình huống có thể xảy ra trong quá trình bán hàng tại CHXD.
Chương trình đào tạo hỗ trợ các thương nhân nhận quyền về văn minh thương mại và kỹ năng giao tiếp cho nhân viên của TNNQ sẽ được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức tại Nghệ An trong tháng 8 và tháng 9/2024, chia thành 4 khóa/lớp, với số lượng hơn 140 học viên đến từ các Thương nhân nhận quyền bán lẻ xăng dầu của các Công ty Xăng dầu: Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế. Thời gian đào tạo của các lớp tại Nghệ An:
Lớp thứ nhất (khóa 16), tổ chức từ ngày 05/8 đến ngày 06/8/2024 có 41 học viên.
Lớp thứ 2 (khóa 17), tổ chức từ ngày 08/8 đến 09/8/2024 có 38 học viên.
Lớp thứ 3 (khóa 28), tổ chức từ ngày 23/9 đến ngày 24/9/2024 dự kiến có 33 học viên.
Lớp thứ 4 (khóa 29), tổ chức từ ngày 26/9 đến ngày 27/9/2024 dự kiến có 32 học viên.
Nội dung đào tạo gồm 3 chuyên đề:
Chuyên đề 1: Petrolimex và hệ thống thương nhân nhận quyền
Chuyên đề 2: Văn minh thương mại và tư duy tích cực trong bán hàng
Chuyên để 3: Kỹ năng giao tiếp và bán hàng
Thừa ủy quyền của Ban TCNS - Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Ông Võ Anh Tuấn - Phó giám đốc Công ty Xăng dầu Nghệ An trực tiếp giảng dạy chuyên đề 1, các chuyên đề 2, chuyên đề 3 do Giảng viên cao cấp thạc sỹ Nguyễn Duy Kha – Công ty Cổ phần Viện Tư vấn và Đào tạo SPEED Việt Nam thực hiện.
Một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng khóa 16.