Sáng ngày 07.09.2023, Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An/Công ty) đã phối hợp với Công ty cổ phần TMD, Tư vấn và đào tạo Speed Việt Nam tổ chức khoá đào tạo dành cho 200 CNV-NLĐ là CBCNV Phòng kinh doanh xăng dầu, Phòng kinh doanh tổng hợp, nhân viên bán hàng tại các cửa hàng xăng dầu (CHXD) và Kho xăng dầu tại hội trường Công ty.
Tham dự khai giảng khoá đào tạo có Phó giám đốc Công ty Trần Đình Vũ cùng các Trưởng, phó các Phòng nghiệp vụ; chuyên viên Phòng Kinh doanh Xăng dầu, Kinh doanh Tổng hợp và 48 học viên lớp đầu tiên của khoá học.
Với mục đích bổ sung kiến thức cho các CBCNV-NLĐ có kiến thức tổng quan về bán hàng và marketing sản phẩm Petrolimex mà Công ty đang kinh doanh; hiểu rõ xu hướng mua hàng và tâm lý của khách hàng; nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng hình ảnh người bán hàng văn minh thương mại; nâng cao các kỹ năng xử lý tình huống trong bán hàng và marketing sản phẩm; tiếp cận các mô hình bán hàng theo thời đạo chuyển đổi số; học viên được hướng dẫn các cách trình bày, giới thiệu sản phẩm, bán chéo sản phẩm và kỹ năng mềm trong việc ứng xử, chốt đơn hàng và các dịch vụ sau bán hàng. Trong những năm qua, Ban lãnh đạo Công ty luôn quan tâm đến công tác nâng cao chất lượng nguồn nhân lực thông qua việc đào tạo đội ngũ CBCNV-NLĐ nhằm nâng cao chất lượng phục vụ theo hướng marketing sản phẩm của Petrolimex, nâng tầm văn hoá bán hàng chuyên nghiệp, với phương châm bán hàng là một khâu quan trọng trong mục tiêu chiến lược phát triển hoạt động bán lẻ các sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu Petrolimex trong hệ thống hơn 80 CHXD trực thuộc.
Khoá đào tạo lần này Công ty đã phối hợp với Công ty cổ phần TMDV, Tư vấn và đào tạo Speed Việt Namtổ chức. Khóa đào tạo diễn ra từ ngày 07/09/2023 đến ngày 12/09/2023 được chia thành 04 lớp học, mỗi lớp học 1,5 ngày. Thông qua hình thức đào tạo trực tiếp các nhân viên được giảng viên lồng ghép các tình huống, nội dung bài học để bổ sung thêm những kỹ năng, kiến thức cần thiết để nâng cao về marketing sản phẩm của Petrolimex hiện nay, kỹ năng bán hàng trong thời đại mới, thể hiện bản thân trước khách hàng; Cách thức giải quyết tình các huống phát sinh xảy ra một cách triệt để, rõ ràng và đồng nhất tạo sự an tâm cho khách hàng; giải quyết các tình huống giả định phát sinh trong giao dịch thương mại hàng ngày tại cửa hàng để có những ứng xử phù hợp làm hài lòng khách hàng.
Qua đây các học viên được truyền tải các kiến thức, kỹ năng về giao tiếp, bán hàng chuyên nghiệp theo quy trình bán hàng 5 bước. Đồng thời nâng cao nhận thức, hiểu sâu hơn tầm quan trọng và vai trò của marketing sản phẩm trong thời đại chuyển đổi số; Qua đó tăng năng suất - hiệu quả công việc và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của cơ chế thị trường.
Một số hình ảnh