CHXD Diễn Ngọc vượt lên dẫn đầu kinh doanh tháng 10/2017

 01:54 CH @ Thứ Tư - 15 Tháng Mười Một, 2017

Chiều 14.11.2017, tại Cảng cá Diễn Ngọc huyện Diễn Châu, Cửa hàng Xăng dầu Diễn Ngọc (CHXD) thuộc Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An /Công ty) đã được Lãnh đạo Công ty tôn vinh đơn vị tiêu biểu trong công tác kinh doanh tháng 10/2017.


Phó giám đốc Nguyễn Thanh Hải trao phần thưởng tặng tập thể cửa hàng và cửa hàng trưởng Hồ Văn Sỹ

Dự lễ tôn vinh có Phó giám đốc Công ty Nguyễn Thanh Hải cùng với các đồng chí Trưởng phó phòng nghiệp vụ và toàn thể CBCNV CHXD Diễn Ngọc.

Tập thể CHXD Diễn Ngọc sau nhiều lần về thứ nhì trong tổng sắp, tháng 10.2017 đã vượt lên dẫn đầu đạt đơn vị tiêu biểu của tháng. Để đạt được kết quả trên là sự nỗ lực tìm kiếm, chăm sóc khách hàng của cá nhân cửa hàng trưởng Hồ Văn Sỹ và nhân viên trong cửa hàng.

Cửa hàng Diễn Ngọc nằm sát với cảng cá Diễn Ngọc huyện Diễn Châu tỉnh Nghệ An với khách hàng chủ yếu là bà con ngư dân đánh bắt hải sản gần và xa bờ.

Ngoài công tác kinh doanh nói chung, Cửa hàng Diễn Ngọc điểm để bình ổn về an ninh năng lượng, đảm bảo nguồn nhiên liệu sạch để bà con yên tâm ra khơi khai thác nguồn hải sản trên biển.

Với thương hiệu Petrolimex đã cùng đồng hành với các bà con tại ngư trường Vịnh Bắc Bộ nói chung và vùng biển Diễn Châu Quỳnh Lưu nói riêng thì đó là địa chỉ đỏ để ngư dân bám biển.

Vừa qua các cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An đã phanh phui ra những cơ sở kinh doanh về xăng dầu làm ăn gian dối, kinh doanh xăng dầu bẩn làm ảnh hưởng chung đến các đơn vị kinh doanh khác.

Cũng qua đó một lần nữa khẳng định với khách hàng của Petrolimex là kinh doanh phải minh bạch rõ ràng từ chất lượng đến số lượng. Sản lượng của CHXD Diễn Ngọc tăng trưởng một cách bền vững theo thời gian là điều khẳng định thương hiệu và cách làm của Petrolimex qua hơn 60 năm trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Dẫn đầu trong tổng sắp 71 CHXD thông qua các số liệu số ấn tượng như: sản lượng Xăng dầu của đơn vị đạt 152.7 %, Dầu mỡ nhờn đạt 103 %, doanh thu bảo hiểm đạt 424 %, sản lượng nước giặt Jana đạt 120 % và cửa hàng là đơn vị có số điểm liền kề của tháng trước đứng vị thí thứ 2 trong tổng sắp.

Bên cạnh kinh doanh tăng trưởng tốt để được tôn vinh thì cửa hàng không bị điểm trừ nào trong các tiêu chí về an ninh, an toàn tài chính tiền hàng, vệ sinh môi trường, PCCC và đánh giá thực hiện 5S tại đơn vị đạt 95 điểm.


PGĐ Nguyễn Thanh Hải ghi nhận kết quả mà CHXD Diễn Ngọc đạt được trong tháng 10/2017 và biểu dương tập thể cửa hàng

Phát biểu tại buổi lễ Phó giám đốc Nguyễn Thanh Hải ghi nhận sự cố gắng của tập thể CHXD Diễn Ngọc trong và CHT Hồ Văn Sỹ trong công tác kinh doanh và quản lý đạt được ở tháng 10/2017.

Phần thưởng phần nào khích lệ sự hăng say trong kinh doanh cũng như sự phấn đấu để các CHXD trong cụm cùng thi đua để vượt lên dẫn đầu ở những tháng tiếp theo trong tương lai và hoàn thành tốt kế hoạch của Công ty đã để ra.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Toàn cảnh buổi lễ



CHT Hồ Văn Sỹ cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty và xin hứa sẽ duy trì và đưa cửa hàng phát triển kinh doanh bền vững theo chỉ đạo của Công ty;

Lãnh đạo, trưởng phó phòng nghiệp vụ cùng các cửa hàng trưởng cụm Diễn Châu chụp ảnh lưu niệm tại CHXD Diễn Ngọc;

Bí thư Chi bộ Đảng cụm Diễn Châu tặng hoa cho tập thể cửa hàng

Tập thể cửa hàng Diễn Ngọc chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ;

Cặp thuyền cá đang bơm dầu tại cảng cá Diễn Ngọc huyện Diễn Châu tỉnh Nghệ An;

Vị trí CHXD Diễn Ngọc thuộc Công ty Xăng dầu Nghệ An trên bản đồGoogle Map hệ thống các Cửa hàng Xăng dầu.

Nguồn:  Lê Văn Trường  -  CV Tổ CNTT
Petrolimex Nghệ An