Những hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022)

 02:19 CH @ Thứ Ba - 26 Tháng Bảy, 2022

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022), toàn thể Ban lãnh đạo cùng CBCNV Công ty Xăng dầu Nghệ An (Công ty) đã tổ chức những hoạt động tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh bảo vệ Tổ quốc.

Với truyền thống “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”, với tấm lòng thành kính và biết ơn đối với những anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng quê hương.

Đoàn cán bộ Tập đoàn và Công ty dâng hương dâng hoa tại nghĩa trang liệt sỹ Truông Bồn thuộc xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An

Chiều ngày 25/7/2022, Đoàn cán bộ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam do Phó Tổng giám đốc Nguyễn Sỹ Cường làm trưởng đoàn cùng cán bộ các Phòng ban đại diện và Công ty Xăng dầu Nghệ An do Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Nguyễn Sỹ Văn cùng các trưởng phòng nghiệp vụ đã đến dâng hương, dâng hoa tại khu di tích lịch sử Truông Bồn nơi các Liệt sỹ thanh niên xung phong đang yên nghỉ.

Tại buổi lễ, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Sỹ Cường đại diện Lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã trao quĩ công đức 30.000.000 đồng đến ban quản lý khu di tích

Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân này, Công ty đã đến thăm tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng mà Công ty đang phụng dưỡng; thăm và tặng quà Trung tâm điều dưỡng thương binh, Trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh tâm thần kinh Nghệ An.

Thăm và tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng mà công ty đang phụng dưỡng

Tặng hoa và quà đến đại diện lãnh đạo, các bác thương binh đang điều trị tại trung tâm điều dưỡng thương binh Nghệ An

Đoàn cán bộ, Đoàn thanh niên Petrolimex Nghệ An tặng hoa và quà tới cán bộ và các bác thương bệnh binh tại trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh tâm thần kinh Nghệ An

Sáng ngày 26/7/2022, Đoàn cán bộ Công ty đã đến dâng hương, dâng hoa tai nghĩa trang liệt sỹ thành phố Vinh do Chủ tịch kiêm Giám đốc Nguyễn Sỹ Văn làm trưởng đoàn.

Đoàn dâng hương, dâng hoa tại nghĩa trang liệt sỹ thành phố Vinh

Lãnh đạo Công ty dâng hương tại nghĩa trang thành phố Vinh

Các cụm Công đoàn, Đoàn thanh niên cơ sở cũng đã có những hoạt động dâng hương, dâng hoa để tri ân tới các anh hùng liệt sỹ tại các nghĩa trang của địa phương mà đơn vị cơ sở công tác.

Nguồn:  BBT WebSite  -  BBT WebSite
Petrolimex Nghệ An