Giải Thể Thao Chào Xuân Mậu Tuất 2018

 09:17 CH @ Thứ Sáu - 23 Tháng Hai, 2018

Trong không khí mừng Xuân Mậu Tuất 2018; Công Đoàn - Đoàn thanh niên Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An /Công ty) tổ chức giải thể thao chào Xuân Mậu Tuất với môn kéo co được tổ chức tại Văn phòng Công ty sáng ngày 23.02.2018 (tức ngày 08 Tết Mậu Tuất).

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Nguyễn Sỹ Văn phát biểu khai mạc giảithể thao chào Xuân Mậu Tuất 2018;

Cứ mỗi độ Xuân về Công Đoàn- Đoàn thanh niên Petrolimex Nghệ An lại tổ chức giải thể thao chào Xuân, những năm trước đây ban tổ chức chọn môn bóng đá mini dành cho các nam vân động viên. Năm nay ban tổ chức lựa chọn môn kéo co để dành cho các vận động viên nữ cùng tham gia. Với số lượng 10 đội tham gia, mỗi đội chọn ra 05 vận động viên nữ và 05 vận động viên nam tham dự; thể lệ cuộc thi là thi đấu loại trực tiếp; đây là hoạt động phong trào truyền thống đầu năm mới cho các vận động viên là những CBCNV-NLĐ trong Công ty. Với tinh thần giao lưu gặp mặt đầu Xuân của các CBCNV trong Công ty và nhằm tạo khí thế sôi nổi góp phần nâng cao tinh thần làm việc sau những ngày nghỉ Tết.

Sau 01 buổi thi đấu, giải thể thao chào Xuân Mậu Tuất đã thành công tốt đẹp; đem cho các vận động viên cũng như cổ động viên những hoạt động sôi nổi nhiệt huyết để lấy lại tinh thần cho một năm mới hăng say hơn trọng công việc.

Một số hình ảnh buổi khai mạc giải thể thao.

Lãnh đạo Công ty cùng các Trưởng phó phòng nghiệp vụ và các vận động viên tham dự khai mạc giải thể thao chào Xuân Mậu Tuất 2018;

Bí thư Đoàn Công ty Thái Bá Nam phát biểu tại lễ khai mạc giải thể thao chào Xuân Mậu Tuất 2018;

VĐV đội Văn phòng Công ty;

\

Những khoảnh khắc đẹp của các đội thi đấu;

Các cổ động viên nhiệt tình cổ vũ cho đội của mình thi đấu;

Chủ tịch kiêm Giám đốc Nguyễn Sỹ Văn tặng hoa và quà cho đội Trung tâm Kinh doanh Tổng hợp đạt giải nhất giải thể thao chào Xuân Mậu Tuất 2018;

Phó giám đốc Đinh Viết Hoàng tặng hoa và quà cho đội cụm Nghĩa Đàn Quì Hợp đạt giải nhì giải thể thao;

Phó giám đốc Nguyễn Thanh Hải tặng hoa và quà cho đội cụm các CHXD Nam Thành Phố Vinh đạt giải ba giải thể thao;

Phó giám đốc Võ Anh Tuấn tặng hoa và quà cho đội khối Kho đạt giải khuyến khích giải thể thao chào Xuân Mậu Tuất.

Nguồn:  Lê Văn Trường  -  Tổ CNTT
Petrolimex Nghệ An