Tôn vinh Petrolimex-Cửa hàng 42 đạt đơn vị tiêu biểu tháng 11/2023

 10:49 CH @ Thứ Bảy - 30 Tháng Mười Hai, 2023

Chiều ngày 28.12.2023, Công ty Xăng dầu Nghệ An (Công ty/Petrolimex Nghệ An) tổ chức Lễ tôn vinh Petrolimex-Cửa hàng 42 đạt đơn vị tiêu biểu tháng 11/2023 tại Cửa hàng.

Dự buổi lễ trao thưởng có Phó Giám đốc Võ Anh Tuấn, đại diện Lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ Công ty, các Cửa hàng trưởng cụm Hưng Nguyên-Nam Đàn cùng tập thể CBCNV Petrolimex-Cửa hàng 42.

Phó giám đốc Võ Anh Tuấn trao tặng vòng nguyệt quế tôn vinh Cửa hàng trưởng cùng tập thể Petrolimex-Cửa hàng 42 đạt tiêu biểu tháng 11/2023
Phó giám đốc Võ Anh Tuấn phát biểu tại lễ tôn vinh

Đây lần lần thứ 2 Petrolimex-Cửa hàng 42 đạt được thành tích đơn vị tiêu biểu tháng; lần thứ nhất đơn vị đạt tiêu biểu tháng là tháng 3/2019.

Với sự nỗ lực trong kinh doanh bán hàng, tập thể Petrolimex-Cửa hàng 42 và cửa hàng trưởng Doãn Thanh Minh đã không ngừng phát huy lợi thế về thương hiệu Petrolimex tại địa bàn cửa hàng để đẩy mạnh kinh doanh xăng dầu và các sản phẩm hóa dầu của Công ty cũng như tìm kiếm mở rộng các khách hàng ở các vùng phụ cận. 

Sự vươn lên trong kinh doanh đã gặt hái được thành tích hôm nay qua các tiêu chí chấm điểm bán hàng với các tiêu chí sau: sản lượng Xăng dầu của đơn vị đạt 136.2%, Dầu mỡ nhờn đạt 126.1%, doanh thu bảo hiểm đạt 109%, nước giặt Jana đạt  116.7%. Sản lượng bình quân đạt 51,3m3/người/tháng.

Phó giám đốc Võ Anh Tuấn thay mặt Lãnh đạo Công ty biểu dương ghi nhận những nỗ lực Cửa hàng trưởng và tập thể CNV-NLĐ cửa hàng 42 đã cùng nhau phấn đầu trong kinh doanh bán hàng. Chúc mừng những thành quả đã đạt được trong tháng 11/2023. Bên cạnh công tác kinh doanh, cửa hàng đã đảm bảo tốt về an toàn phòng cháy, an toàn về công tác kinh doanh bán hàng, mong muốn Cửa hàng trưởng tiếp tục phát huy những mặt mạnh trong kinh doanh bán hàng để phát huy lợi thế thương hiệu Petrolimex trên địa bàn và tìm kiếm các khách hàng gần xa để đạt được gia tăng sản lượng xuất bán góm phần vào hoàn thành chỉ tiêu chung của Công ty. 

Một số hình ảnh:

Toàn cảnh buổi lễ
Đoàn công tác Công ty chụp ảnh cùng với tập thể Petrolimex-Cửa hàng 42 tại buổi lễ
Đoàn công tác cùng Các CHT cụm Hưng Nguyên - Nam Đàn chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ
CHT, NVNV cụm chụp ảnh lưu niệm buổi lễ.



Nguồn:  Lê Văn Trường-Tạ Quang Hòa  -  BBT Website
Petrolimex Nghệ An