Tôn vinh lao động sáng tạo & văn hóa Petrolimex

 08:38 SA @ Thứ Ba - 13 Tháng Mười Một, 2018

Tối 09.11.2018, Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An/Công ty) tham dự lễ biểu dương các tập thể cá nhân có sáng kiến tiêu biểu giai đoạn 2016 – 2018; trao giải cuộc thi tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp năm 2018 do Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức.

Đến dự có các đ/c: Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Thái Thanh Quý - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Đ/c Thái Thanh Quý - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Tham dự lễ biểu dương Công ty Xăng dầu Nghệ An đã được ban tổ chức tôn vinh bầu chọn 03 sáng kiến cải tiến kỹ thuật đã được áp dụng tại công ty từ năm 2016 đến nay và trao giải cuộc thi tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp do Đảng ủy khối tổ chức năm 2018:

Chương trình Chia lương cho từng cá nhân người lao động tại Công ty Xăng dầu Nghệ An;
Sáng kiến này do nhóm tác giả:
- Nguyễn Sỹ Văn Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty
- Trần Đình Vũ Trưởng phòng Tổ chức Hành chính
- Nguyễn Đức Hoàng Tổ phó Tổ CNTT
- Nguyễn Thị Lam Chuyên viên Phòng TCHC
Chương trình số hóa hệ thống cột bơm, quản lý hồ sơ lý lịch cột bơm, vật tư tiêu hao và định vị các hệ thống xăng dầu trên hệ thống Google Map các cửa hàng xăng dầu trên toàn Công ty;
Sáng kiến này nhóm tác giả:
- Đinh Viết Hoàng Phó giám đốc Công ty
- Hồ Văn Nghĩa Tổ trưởng tổ CNTT
- Phan Xuân Hiền Phó trưởng phòng Kỹ thuật Công nghệ
- Cao Mạnh Hùng Chuyên viên phòng Kỹ thuật Công nghệ
- Lê Văn Trường Chuyên viên Tổ CNTT
Chương trình: Qui định chấm điểm, tôn vinh các đơn vị tiêu biểu của tháng tại các cửa hàng xăng dầu.
Sáng kiến này nhóm tác giả:
- Trần Đình Vũ Trưởng phòng Tổ chức Hành chính
- Lê Văn Hoan Chuyên trách Đảng Công ty
Đảng bộ Công ty Xăng dầu Nghệ An hằng năm có rất nhiều sáng kiến cải tiến khoa học kỷ thuật, hợp lý hóa quy trình sản xuất, Kinh doanh, nhằm đem lại những lời ích to lớn cho Công ty về mặt thời gian và hiệu quả kinh tế. Hưởng ứng cuộc thi tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp năm 2018, cán bộ, đảng viên và người lao động trong toàn Công ty đã tích cực tham gia với trên 550 bài dự thi cấp cơ sở, và chọn ra những bài xuất sắc nhất tham dự cuộc thi ở vòng chung khảo tại Đảng ủy Khối.
Qua những hoạt động trên nhằm đem lại cho CBCNV – LĐ có một sân chơi lành mạnh, cổ vũ phong trào thi đua lao động sáng tạo gắn với nhiệm vụ chính trị của các đơn vị trong Công ty để xây dựng Công ty phát triển bền vững.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Đ/c Thái Khắc Thư – Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp Nghệ An phát biểu tại buổi lễ
Các gương mặt ưu tú trong lễ trao giải Sáng kiến tiêu biểu năm 2016-2018 và Cuộc thi tìm hiểu Văn hóa doanh nghiệp năm 2018.
Các cá nhân tập thể có nhiều sáng kiến tiêu biểu trong phong trào thi đua lao động sáng tạo giai đoạn 2016 – 2018 được Ban Thường vụ Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh biểu dương
Chủ tịch UBND tỉnh, Thường vụ Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh trao thưởng cho các cá nhân đạt giải trong cuộc thi tìm hiểu về văn hóa doanh nghiệp năm 2018.

Nguồn:  Lê Văn Trường  -  Tổ CNTT
Petrolimex Nghệ An