Tôn vinh Petrolimex-Cửa hàng 136 tiêu biểu tháng 2-2024

 09:22 SA @ Thứ Năm - 21 Tháng Ba, 2024

Ngày 19.03.2024, Công ty Xăng dầu Nghệ An (Công ty/Petrolimex Nghệ An) đã tổ chức lễ tôn vinh Petrolimex-Cửa hàng 136 ở khối 3A thị trấn Dùng, huyện thanh Chương tỉnh Nghệ An đạt đơn vị tiêu biểu tháng 02/2024.

Tham dự lễ tôn vinh có Phó Giám đốc Công ty Trần Đình Vũ cùng với các Trưởng Phó phòng nghiệp vụ, tập thể Petrolimex-Cửa hàng 136 và các CHT,NVNV Cụm Tây Nam Nghệ An.

Phó giám đốc Trần Đình Vũ trao tặng hoa đến tập thể Petrolimex-Cửa hàng 136 đã đạt đơn vị tiêu biểu tháng 02/2024

Đây là lần thứ 2 Petrolimex-cửa hàng 136 đạt đợn vị tiêu biểu kể từ khi Công ty ban hành quyết định tôn vinh đơn vị tiêu biểu trong công tác kinh doanh bán hàng; lần thứ nhất đơn vị đạt tiêu biểu là tháng 11/2016. 

Lần này đơn vị đạt tiêu biểu lần thứ 2 sau 8 năm kể từ lần thứ nhất cửa hàng đạt tiêu biểu với các tiêu chí chấm điểm như sau: Sản lượng xuất bán xăng dầu đạt 395.4 m3 vượt 40,3% so với KH; Dầu mỡ nhờn đạt 3.594 lít vượt 183,2% so với KH; sản lượng bảo hiểm đạt 594 cái vượt 54,7% so với KH; nước giặt đạt 106 can vượt 407% so với KH. 

Phó giám đốc Trần Đình Vũ phát biểu tại buổi lễ

Với sự nỗ lực không ngừng của Cửa hàng trưởng Lê Thanh Trung trong việc nỗ lực tìm kiếm khách hàng để gia tăng sản lượng xuất bán tại các vùng lân cận của thị trấn huyện Thanh Chương, không ngại khó khăn về địa lý hay thời gian để tư vấn phục vụ khách hàng khi khách hàng có nhu cầu mua hàng.

Cửa hàng trưởng Lê Thanh Trung cảm ơn sự quan tâm sát sao của Ban lãnh đạo Công ty cùng với các Phòng nghiệp vụ luôn đôn đốc để cửa hàng hoàn thành được mục tiêu đề ra

Để đạt được kết quả hôm nay ngoài sự nỗ lực của cửa hàng trưởng, tinh thần đoàn kết của tập thể Petrolimex-Cửa hàng 136 luôn được duy trì gắn kết, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc kinh doanh bán hàng. Tập  thể cửa hàng ai cũng đăng ký kế hoạch sản lượng của cá nhân ngay từ đầu tháng để nỗ lực bám sát kế hoạch đã đang ký để hoàn thành mục tiêu của mình. Các thành viên trong cửa hàng luôn chia sẻ những thuận lợi cũng như khó khăn để động viên nhắc nhở cùng nhau hoàn thành kế hoạch.

Ngoài việc chăm lo bán hàng thì tập thể cửa hàng 136 còn quán triệt thực hiện tốt về văn minh thương mai trong bán hàng, nhiệt tình tận tâm phục vụ tạo hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng khi mua sản phẩm xăng dầu tại cửa hàng nâng cao uy tín và niềm tin của khách hàng ngay tại địa bàn thị trấn cũng như các xã lân cận trung tâm Huyện.

Tại buổi lễ Phó Giám đốc Công ty Trần Đình Vũ ghi nhận những nỗ lực của Cửa hàng Trưởng và Tập thể Petrolimex-Cửa hàng 136 đã cùng nhau phấn đấu đạt đơn vị tiêu biểu tháng 2/2024; mong rằng cửa hàng luôn giữ được sự nhiệt huyết để phấn đấu các lần được vinh danh tiếp theo với thời gian ngắn hơn so với lần thứ 2 này.

Một số hình ảnh. 

Trưởng phòng Tổ chức Hành chính Nguyễn Thị Khoa Diệu thông qua quyết định khen thưởng của Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty tôn vinh Petrolimex-Cửa hàng 136 đạt tiêu biểu tháng 2/2024
Đoàn công tác Công ty chụp ảnh lưu niệm với tập thể Petrolimex-Cửa hàng 136 tại buổi lễ
Các CHT cụm CHXD Tây Nam Nghệ An chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ
Đoàn công tác Công ty chụp ảnh lưu niệm với tập thể Petrolimex-Cửa hàng 136 và các CHT, NVNV cụm Tây Nam Nghệ An tại buổi lễ
Tập thể Petrolimex-Cửa hàng 136 chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Nguồn:  Lê Văn Trường-Tạ Quang Hòa  -  BBT Website
Petrolimex Nghệ An