Tôn vinh Petrolimex-Cửa hàng 101 đạt đơn vị tiêu biểu tháng 5/2023

 03:32 CH @ Thứ Tư - 14 Tháng Sáu, 2023

Chiều ngày 13.06.2023, Công ty Xăng dầu Nghệ An (Công ty/Petrolimex Nghệ An) tổ chức Lễ tôn vinh Petrolimex-Cửa hàng 101 đạt đơn vị tiêu biểu tháng 5/2023 tại Cửa hàng.

Dự buổi lễ trao thưởng có Phó Giám đốc Phạm Văn Mền, đại diện Lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ Công ty, các Cửa hàng trưởng cụm Nghi Lộc-Cửa Lò cùng tập thể CBCNV Petrolimex-Cửa hàng 101.

Phó giám đốc Phạm Văn Mền trao tặng vòng nguyệt quế tôn vinh Cửa hàng trưởng cùng tập thể Petrolimex-Cửa hàng 101 đạt tiêu biểu tháng 5/2023

Petrolimex-Cửa hàng 101 được đưa vào sử dụng và khai trương bán hàng từ tháng 1/2017, Cửa hàng nằm trên giao lộ giữa đường Quốc lộ 1A tránh thành phố Vinh và Quốc lộ 46, đối diện với Khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ VSIP Nghệ An, đây là vị trí thuận lợi cho việc tổ chức kinh doanh bán lẻ Xăng dầu. Đối tượng khách hàng mua hàng tại cửa hàng chủ yếu là các doanh nghiệp vận tải bắc - nam, khách hàng thuộc khu công nghiệp VSIP và khách vãng lai trên địa bàn.

Với sự năng động nhiệt huyết của mình, CHT Ngô Thị Dung đã cùng tập thể Cửa hàng 101 đoàn kết nỗ lực trong công tác tổ chức bán hàng, nghiên cứu và triển khai nhiều giải pháp phát triển khách hàng vận tải ngoại tỉnh; tổ chức tốt mối quan hệ thông qua công tác chăm sóc, tiếp thị,.... nhằm tìm kiếm, phát triển thêm khách hàng mới. Kết quả đạt được xứng đáng với nỗ lực của CHT và tập thể nhân viên Cửa hàng 101. Đây là lần thứ 4 cửa hàng được tôn vinh đơn vị tiêu biểu, lần này cửa hàng đặt tiêu biểu thông qua các tiêu chí chấm điểm như sau: Xăng dầu sáng đạt 408,5m3 vượt 23,8% so với kế hoạch (KH), DMN đạt 14.917,2 lít vượt 99,6% so với KH, bảo hiểm xe máy đạt 498 cái vượt 54,8% so với KH, nước giặt đạt 43 hộp vượt 81,3% so với KH.

Phó giám đốc Phạm Văn Mền ghi nhận và biểu dương thành tích đã đạt được của Tập thể Petrolimex-Cửa hàng 101 tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ tôn vinh, Phó giám đốc Công ty Phạm Văn Mền ghi nhận và  biểu dương những thành tích mà cửa hàng trưởng Ngô Thị Dung và tập thể Petrolimex-Cửa hàng 101 đã đạt được trong tháng 5/2023. Mong muốn các CHT trong cụm cùng nỗ lực phấn đấu để gia tăng sản lượng bán ra trên tất cả các ngành hàng; phát huy hiệu quả lợi thế thương hiệu Petrolimex đã được xây dựng và khẳng định trong hơn 67 năm qua nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng khi sử dụng các sản phẩm Petrolimex.

Để có được kết quả nói trên, ngoài sự chỉ đạo sát sao, quyết liệt của Ban Lãnh đạo Công ty, sự đồng hành của các Phòng nghiệp vụ, thì sự quyết tâm, nỗ lực của Cửa hàng trưởng Ngô Thị Dung và CNV bán hàng trực tiếp tại cửa hàng 101 đã góp phần không nhỏ để đưa cửa hàng vươn lên dẫn đầu trong tổng sắp chấm điểm thi đua.

Một số hình ảnh tại buổi lễ.

Toàn cảnh buổi lễ
Phó trưởng phòng TCHC Hồ Thanh Tùng thông qua QĐ tôn vinh Petrolimex-Cửa hàng 101\
Cửa hàng trưởng Ngô Thị Dung phát biểu tại buổi lễ
Đoàn công tác chụp ảnh cùng với tập thể Petrolimex-Cửa hàng 101 tại buổi lễ

CHT Cụm Nghi Lộc-Cửa Lò chụp ảnh lưu niệm cùng với tập thể Petrolimex-Cửa hàng 101 tại buổi lễ
Đoàn công tác Công ty và Các CHT cụm Nghi Lộc-Cửa Lò chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể Petrolimex-Cửa hàng 101 tại buổi lễ.

Nguồn:  Tạ Quang Hòa-Lê Văn Trường  -  BBT Web
Petrolimex Nghệ An