Tôn vinh CHXD Yên Lý đạt đơn vị tiêu biểu tháng 3/2017

 09:10 SA @ Thứ Sáu - 14 Tháng Tư, 2017

Cửa hàng xăng dầu Yên Lý được Lãnh đạo Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An/Công ty) tôn vinh và trao thưởng vào ngày 13.03.2017 là đơn vị tiêu biểu tháng 03.2017.
Tham dự buổi lễ trao thưởng có Phó Giám đốc Công ty Nguyễn Thanh Hải và đại diện Trưởng phòng các phòng nghiệp vụ Công ty, các Cửa hàng trưởng CHXD cụm Diễn Châu cùng với tập thể CBCNV CHXD Yên Lý.

Toàn cảnh CHXD Yên Lý

CHXD Yên Lý là cửa hàng nằm trên trục đường QL 1A, không có nhiều lợi thế về thương mại, sự cạnh tranh khốc liệt giữa CHXD Petrolimex và những cửa hàng xã hội cũng là một áp lực lên cho nhân viên tại cửa hàng. Vượt lên khó khăn đó CHT cùng tập thể nhân viên cửa hàng đoàn kết, đồng thuận cùng nhau cố gắng phấn đấu vợt qua khó khăn, tăng cường tiếp cận khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện có. Là cửa hàng bán hàng 24/24 nên việc sắp xếp bố trí các ca trực cũng được CHT linh hoạt và phù hợp với điều kiện của từng nhân viên cửa hàng.


Phó giám đốc Nguyễn Thanh Hải trao vòng nguyệt quế cho CHT Tạ Quang Nam và tập thể CHXD Yên Lý đạt đơn vị tiêu biểu tháng 03.2017;

Tập thể CBCNV Cửa hàng xăng dầu Yên Lý đã vượt lên dẫn đầu trong tổng sắp của 71 CHXD Petrolimex Nghệ An tháng 3 năm 2017 qua các tiêu chí đánh giá như: sản lượng Xăng dầu của đơn vị đạt 110%, Dầu mỡ nhờn đạt 112%, doanh thu bảo hiểm đạt 125%, sản lượng nước giặt Jana đạt 213%, đồng thời cửa hàng hoạt động tốt về kinh doanh, an ninh, an toàn tài chính tiền hàng, vệ sinh môi trường, PCCC và đánh giá chất lượng 5S. Phần thưởng kịp thời tạo động lực lớn cho người lao động, kích thích sự sáng tạo bán hàng và tìm kiếm khách hàng mới.
Phát biểu tại buổi lễ trao thưởng, CHT Tạ Quang Nam cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty đối với tập thể CBCNV cửa hàng; Xin hứa cố gắng hơn để phát huy các khả năng của nhân viên trong cửa hàng và lan tỏa các sản phẩm thương hiệu Petrolimex trên địa bàn; duy trì và nâng cao cấp độ chuẩn 5S tại cửa hàng, quan tâm hơn đến các khách hàng đường dài trên Quốc lộ 1 A, iếp tục phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong năm 2017.

Một số hình ảnh tại lễ trao thưởng.


Toàn cảnh lễ tôn vinh;

Chuyên trách Đảng Lê Văn Hoan công bố Quyết định v/v tôn vinh đơn vị tiêu biểu tháng 03.2017 ;

Tập thể CBCNV CHXD Yên Lý chụp ảnh lưu niệm;



Lãnh đạo Công ty và các Trưởng phòng nghiệp vụ cùng chụp ảnh lưu niệm với tập thể CHXD Yên Lý tại buổi lễ tôn vinh.

Nguồn:  Lê Văn Trường  -  Chuyên viên tổ CNTT
Petrolimex Nghệ An