Tôn vinh CHXD Diễn Kỷ đơn vị tiêu biểu tháng 9/2018

 09:17 SA @ Thứ Bảy - 13 Tháng Mười, 2018

Ngày 11.10.2018 tại Cửa hàng Xăng dầu Diễn Kỷ (CHXD/Cửa hàng), Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An/Công ty) đã tôn vinh tập thể CHXD Diễn Kỷ là đơn vị tiêu biểu tháng 9.2018.

Phó Giám đốc Công ty Đinh Viết Hoàng ghi nhận và biểu dương những nỗ lực cố gắng của tập thể CHXD Diễn Kỷ trong những tháng vừa qua

Phó Giám đốc Đinh Viết Hoàng trao thưởng cho CHXD Diễn Kỷ đã đạt đơn vị tiêu biểu tháng 9.2018.

Dự lễ có Phó giám đốc Công ty Đinh Viết Hoàng cùng với các Trưởng phó Phòng nghiệp vụ, CHT các CHXD khu vực Diễn Châu và tập thể CBCNV CHXD Diễn Kỷ.

Cửa hàng xăng dầu Diễn Kỷ nằm trên tuyến đường Quốc lộ 1A, thuộc xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Cửa hàng được Công ty đưa vào kinh doanh hàng hóa từ đầu năm 2016, có diện tích gần 1000m2 với hai bể chứa có tổng dung tích 50m3; cửa hàng có 03 cột bơm xăng dầu Tatsuno Nhật Bản kinh doanh 02 mặt hàng là Xăng 95 III và dầu Diezel 0.05s. Cửa hàng được đầu tư cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại như hệ thống công nghệ tự động hóa đo bể vòi bơm AGAS khép kín; sử dụng chương trình quản lý cửa hàng EGAS. Ngoài ra hệ thống an ninh Camera được trang bị nhằm giám sát các hoạt động của cửa hàng theo thời gian thực. Hệ thống sân bãi rộng và đồng bộ theo nhận diện thương hiệu của Tập đoàn Petrolimex Việt Nam.

Để đạt được thành tích đơn vị tiêu biểu tháng 9 vừa qua, cửa hàng trưởng Võ Duy Giảng và đội ngũ nhân viên bán hàng của cửa hàng đã luôn nỗ lực trong công tác bán hàng nhiều tháng qua.

Tháng 09.2018, sản lượng xuất bán so với kế hoạch bình quân tháng của CHXD Diễn Kỷ được ghi nhận với các số liệu: sản lượng Xăng dầu đạt 152%, Dầu mỡ nhờn đạt 124%, doanh thu bảo hiểm đạt 117%, nước giặt Jana đạt 121%. Bên cạnh đó, cửa hàng đã thực hiện tốt các tiêu chí về an ninh, an toàn tài chính tiền hàng, vệ sinh môi trường, an toàn PCCC và công tác 5S tại đơn vị.

Tại buổi lễ Phó giám đốc Đinh Viết Hoàng chúc mừng và đánh giá cao kết quả mà CHXD Diễn Kỷ đã đạt được ở tháng 9 vừa qua. Lãnh đạo Công ty mong muốn đơn vị duy trì tốt nhịp độ gia tăng sản lượng hàng hóa xuất bán ở những tháng kế tiếp. Sự nỗ lực phấn đấu của các cửa hàng góp phần vào tăng trưởng chung của Công ty.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Toàn cảnh buổi lễ

Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm với các CHT cụm Diễn Châu và tập thể CHXD Diễn Kỷ tại buổi lễ

Tập thể CHXD Diễn Kỷ chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Nguồn:  Lê Văn Trường  -  Tổ CNTT
Petrolimex Nghệ An