Tập huấn quy trình bán hàng 5 bước

 08:36 SA @ Thứ Sáu - 14 Tháng Bảy, 2017

Ngày 11/7 và ngày 12/7, Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An) đã tổ chức phổ biến, hướng dẫn “Quy trình bán hàng 5 bước và xử lý các tình huống tại cửa hàng xăng dầu (CHXD)” cho CBCNV các CHXD Petrolimex Nghệ An.

Tham dự và chỉ đạo khóa học có Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Nguyễn Sỹ Văn, Phó giám đốc Võ Anh Tuấn, Lãnh đạo Phòng Kinh doanh xăng dầu, Phòng Tổ chức – Hành chính cùng 308 học viên là CBCNV thuộc các CHXD Petrolimex Nghệ An.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo khóa học

Khóa đào tạo được tổ chức gồm 4 lớp, diễn ra trong 02 ngày từ 11.7.2017 đến 12.7.2017, học viên là cửa hàng trưởng, nhân viên nghiệp vụ, ca trưởng và toàn bộ nhân viên bán hàng tại CHXD trực thuộc Petrolimex Nghệ An.

Toàn cảnh lớp đầu tiên của khoá học

Nội dung và hình thức phổ biến, hướng dẫn tại các buổi học được ban tổ chức khóa học chuẩn bị kỹ lưỡng. Trong quá trình học tập, các học viên vừa xem phim, vừa nghe phổ biến, hướng dẫn và nhấn mạnh các nội dung cần lưu ý của từng bước trong quy trình bán hàng 5 bước cũng như những phương pháp giải quyết 15 tình huống cơ bản có thể xẩy ra tại CHXD, đồng thời kết hợp với việc thảo luận và kiểm tra thực hành tại chỗ, trả lời các câu hỏi tình huống.

Phó giám đốc Võ Anh Tuấn phát biểu đánh giá và tổng kết buổi thứ 4 của khóa học

Thông qua khóa học, CBCNV đã nhận thức một cách đầy đủ và sâu sắc hơn về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của việc thực hiện quy trình bán hàng 5 bước tại CHXD Petrolimex. Đồng thời qua đó, CBCNV được trang bị các phương pháp chuẩn mực và nguyên tắc trong xử lý các tình huống cơ bản có thể xẩy ra trong quá trình bán hàng. Mỗi CBCNV đều nhận thức được rằng việc thực hiện đúng, đủ và chuyên nghiệp quy trình bán hàng bước 5 tại CHXD là trách nhiệm của mỗi nhân viên bán hàng để thể hiện sự công khai, minh bạch, chính xác, thân thiện, chu đáo của Petrolimex đối với khách hàng. Đồng thời giúp nhân viên bán hàng tránh được những nhầm lẫn, sai sót không đáng có trong quá trình bán hàng và tránh được những hiểu nhầm, khiếu nại có xẩy ra từ phía khách hàng. Từ đó tạo nên sự hài lòng và ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng mỗi khi đến mua hàng tại CHXD Petrolimex, góp phần nâng cao uy tín và giá trị thương hiệu Petrolimex.

Một số hình ảnh của khóa đào tạo:


Tập trung nghe phổ biến, hướng dẫn


Tiến hành thực hành quy trình bán hàng 5 bước


Bốc thăm trả lời câu hỏi tình huống, thảo luận


Lãnh đạo Công ty tặng thưởng các học viên xuất sắc trong các buổi phổ biến, hướng dẫn

Nguồn:  Trần Thị Kim Tuyến  -  CV phòng Kinh doanh Xăng dầu
Petrolimex Nghệ An