Tin ảnh về tập huấn nghiệp vụ PCCC định kỳ năm 2016

 03:11 CH @ Thứ Sáu - 23 Tháng Mười Hai, 2016

Khóa tập huấn PCCC dành cho tất cả các CBCNV – NLĐ thuộc Công ty Xăng dầu Nghệ An ( Petrolimex Nghệ An/ Công ty) đã được Cảnh sát PCCC tỉnh Nghệ An huấn luyện diễn ra trong 4 ngày (19-22.12.2016) được chia hai lớp, mỗi lớp học trong 02 ngày.

Định kỳ 2 năm một lần về việc bổ sung kiến thức công tác an toàn PCCC, Công ty liên hệ Trung tâm Bồi dưỡng PCCC và Cứu nạn cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Nghệ An huấn luyện và đào tạo lại cho hơn 500 CBCNV-NLĐ thuộc Petrolimex Nghệ An.

Toàn cảnh lớp tập huấn nhiệp vụ PCCC năm 2016

Phó giám đốc Đinh Viết Hoàng phát biểu chỉ đạo lớp học

Trước mỗi lớp học, Phó giám đốc Đinh Viết Hoàng nhấn mạnh về tầm quan trọng của công tác an toàn vệ sinh lao động, an toàn phòng chống cháy nổ; được lãnh đạo Công ty hết sức quan tâm đặt lên hàng đầu và luôn song hành cùng công tác sản xuất kinh doanh. Đồng chí cũng lưu ý Người lao động luôn thực hiện các bước theo quy trình kỷ thuật, đặc biệt là lực lượng lao động sản xuất ở khối các kho với phương châm lấy phòng ngừa là chính. Mong rằng mỗi người lao động thuộc Công ty là một tuyên truyền viên tốt về AT PCCC cũng như ý thức cao về PCCC để hoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được phân công.


Lãnh đạo Công ty và Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC cùng tham gia khai giảng khóa học

Giám đốc Trung tâm Huấn luyện Nghiệp vụ PCCC và Cứu nạn cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Nghệ An Đại Tá Hoàng Văn Tấn trực tiếp truyền đạt nội dung của khóa học.


Các thầy giáo đang phát tài liệu cho các học viên trong khóa học.



Cac học viên là CBCNV-NLĐ trong công ty lắng nghe bài giảng của thầy giáo về cách phòng ngừa cháy nổ và các nguy cơ để phòng tránh cháy trong công tác bán hàng cũng như cuộc sống hàng ngày.


Ngày học thứ 2 các học viên được giáo viên huấn luyện cho cách sử dụng các thiết bị báo cháy, các công cụ chữa cháy, cách dập tắt các đám cháy.

Việc dập tắt đám cháy tại phuy xăng dầu là thao tác cơ bản của mỗi nhân viên trong Công ty, thực hành lại các bài tập để chủ động trước mọi tình huống có thế xấy ra.


Phó trưởng phòng Kinh doanh Xăng dầu Thái Bá Nam (bên trái), Phó trưởng phòng Đầu tư Xây dựng Lê Văn Minh (bên phải) cùng thực hành bài tập chữa cháy phuy xăng dầu.


Ngoài phần thực hành chữa cháy xăng dầu bằng các thiết bị như dùng chăn tẩm nước, dùng bình bọt thì các học viên được trực tiếp thực hành chữa cháy bình gas và các xử lý khi có sự cố với Gas.

Nguồn:  Lê Văn Trường  -  Chuyên viên Tổ CNTT
Petrolimex Nghệ An