Sát hạch nâng cao chuyên môn nghiệp vụ khối Kho Xăng dầu lần thứ II - 2016

 05:01 CH @ Chủ Nhật - 12 Tháng Sáu, 2016

Nằm trong chuỗi kế hoạch nâng cao chất lượng nghiệp vụ nguồn nhân lực cho toàn Công ty trong những năm qua mà Lãnh đạo Công ty đã đề ra; Từ chiều 09 đết hết ngày 12.06.2016 toàn bộ CBCNV-LĐ thuộc 02 kho Xăng dầu Nghi Hương và Bến Thủy được sát hạch về chuyên môn, nghiệp vụ tại kho.

Phó giám đốc Đinh Viết Hoàng – Chủ tịch hội đồng, Chủ trì cuộc thi phát biểu chỉ đạo đợt kiểm tra sát hạch cho khối Kho Xăng dầu lần thứ 2 năm 2016

Đến dự buổi kiểm tra sát hạch có Phó giám đốc Đinh Viết Hoàng chủ tịch hội đồng kiểm tra sát hạch cùng các trưởng phòng ban nghiệp vụ và trưởng phó kho Xăng dầu Bến Thủy, Nghi Hương.

Toàn cảnh buổi khai mạc đợt kiểm tra sát hạch nghiệp vụ kho

Với chủ trương mà Ban lãnh đạo Công ty đã đề ra nhằm mục đích nâng cao về chất lượng nghiệp vụ, chuyên môn cho toàn bộ CBCNV trong toàn Công ty để ngày càng đáp ứng, thích ứng tốt các công việc.
Đây là lần thi thứ 2 trong 02 năm qua về việc đánh giá kiến thức, kỹ năng đáp ứng yêu cầu công việc của CBCNV 2 kho Xăng dầu Bến Thủy, Nghi Hương. Rút kinh nghiệm từ đợt thi trước đây (tháng 10 -2014), lần này ban tổ chức đã phân định rõ đề cương cho các nhóm đối tượng theo từng bộ phận công việc cụ thể và đã được ôn luyện trước lúc sát hạch 01 tháng.


Trưởng phòng TCHC Trần Đình Vũ – Phó ban tổ chức đợt sát hạch đang phổ biến qui chế thi cho các CBCNV-LĐ

Phương pháp đánh giá sát hạch tách thành 02 phần rõ ràng đó là phần lý thuyết và phần thực hành; năm nay có tính chất đặc biệt hơn là chuẩn bị kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty nên trong câu hỏi có lồng ghép thêm phần tìm hiểu lịch sử phát triển Công ty, Bộ quy tắc ứng xử-Văn hóa doanh nghiệp và liên hệ với bản thân (phần này nhằm tăng thêm điểm cộng cho bài làm).
Nội dung tiến hành kiểm tra bao gồm: Công tác an toàn vệ sinh lao động; An toàn PCCC; bảo vệ môi trường; nghiệp vụ bán hàng thông qua hệ thống phần mềm SAP; điều hành công nghệ; qui trình vận hành nhập xuất hàng hóa thông qua hệ thống công nghệ; vận hành qui trình hệ thống công nghệ chữa cháy, môi trường, công tác lưu trữ hồ sơ tài liệu trên hệ thống máy tính theo chuẩn 5S.
Mục tiêu mong muốn đạt được là mỗi người lao động hoàn thành tốt phần việc của mình thông qua bài thi đồng thời nhận thức được sâu sắc công tác tự học và tự tìm hiểu kiến thức phục vụ công việc của bản thân và nâng cao hơn nữa đó là đáp ứng được trong việc thay thế hoán chuyển vị trí công việc trong hệ thống kho Xăng dầu.

Một số hình ảnh

Lãnh đạo công ty và các trưởng phó phòng, tổ trưởng các phòng nghiệp vụ tham dự khai mạc đợt thi dành cho CBCNV-LĐ khối Kho

Phó phòng TCHC Phan Bá Hậu đánh số báo danh cho các CBCNV thì ( ảnh trái) cán bộ trông thi thông qua đề thi đã được Ban tổ chức niêm phong trong phong bì (ảnh phải)


Các CBCNV khối kho tập trung chăm chú làm bài thi của mình – Phần thi lý thuyết tại kho Xăng dầu Bến Thủy


Các CBCNV khối kho tập trung chăm chú làm bài thi của mình – Phần thi lý thuyết tại kho Xăng dầu Nghi Hương


Phần thi thực hành - trả lời vấn đáp qua hệ thống sơ đồ công nghệ minh họa tại nhà vận hành máy bơm xăng dầu

Nguồn:  Lê Văn Trường  -  Chuyên viên Tổ CNTT
Petrolimex Nghệ An