Go Live thành công chương trình quản lý cửa hàng xăng dầu - EGAS

 02:27 CH @ Thứ Hai - 02 Tháng Mười Hai, 2013

Sáng ngày 01.12.2013, Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An) đã Go live thành công chương trình quản lý cửa hàng bán lẻ xăng dầu (Egas). CHXD Con Cuông là cửa hàng được chọn làm lễ Golive toàn công ty và là 1 trong 65 CHXD thuộc Petrolimex Nghệ An Golive cùng ngày.

Tham dự lễ Go live về phía Petrolimex Nghệ An gồm có Ông Võ Anh Tuấn – Phó giám đốc , Phó ban chỉ đạo Egas; Ông Cao Viết Đông- Trưởng phòng Kinh doanh; Ông Hồ Văn Nghĩa- Tổ trưởng tổ CNTT cùng một số chuyên viên phòng ban nghiệp vụ. Về phía Công ty Cổ phần Tin học Piacom có ông Phạm Chí Anh - trưởng đoàn hỗ trợ chuyển giao Egas.

Phó giám đốc Võ Anh Tuấn phát biểu chỉ đạo lễ Go Live Egas

Toàn cảnh lễ Go live Egas

Chương trình Egas được xây dựng nhằm đáp ứng các mục tiêu quản lý, kinh doanh bán lẻ xăng dầu của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex). Đó là chuẩn hóa và thống nhất các yêu cầu quản lý, các quy trình nghiệp vụ trong quá trình tổ chức kinh doanh tại hệ thống cửa hàng bán lẻ; tích hợp với các hệ thống: thanh toán thẻ (POS) của PG Bank, thu nhận tín hiệu cột bơm, đo bồn tự động và hệ thống ERP-SAP. Để Golive Egas hôm nay, trước đó trong tháng 10 và 11 năm 2013, Petrolimex Nghệ An đã tích cực triển khai công tác chuẩn bị cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin, dữ liệu danh mục hệ thống và nhân lực, tổ chức 7 lớp đào tạo sử dụng phần mềm cho cán bộ, chuyên viên các phòng nghiệp vụ và cửa hàng.

CHXD Con Cuông được chọn làm lễ Go Live Egas cho Petrolimex Nghệ An

Phó giám đốc Võ Anh Tuấn giao nhiệm vụ cho Cửa hàng trưởng CHXD Con Cuông Nguyễn Phi Long


CHXD Con Cuông cách Văn phòng Công ty gần 150 km, là một trong những cửa hàng xa nhất về địa lý. Nằm ở địa bàn miền núi Tây Nghệ An, CHXD Con Cuông còn gặp nhiều khó khăn: cơ sở vật chất hạ tầng còn lạc hậu; kho, nhà ở của nhân viên cũng như văn phòng cửa hàng đang là nhà cấp 4, cũng như trình độ ứng dụng CNTT của CBCNV còn một số khó khăn.

Tuy vậy, sự cố gắng của tập thể CBCNV đã vượt qua những khó khăn trên; chương trình Egas đã được vận hành thành công. Việc chọn CHXD Con Cuông – một trong những cửa hàng xa xôi và khó khăn nhất để làm lễ Golive toàn công ty- được xem như là một lời động viên của Ban lãnh đạo công ty đến các CBCNV cửa hàng; đồng thời, gửi đến một niềm tin về sự thành công của EGAS tại tất cả các cửa hàng thuộc Petrolimex Nghệ An.

Ban chỉ đạo Egas của Petrolimex Nghệ An theo dõi nhân viên thao tác trên chương trình mới - Egas

Chương trình Go-live diễn ra thành công tại CHXD Con Cuông nói riêng và 65 CHXD thuộc Petrolimex Nghệ An nói chung, cho thấy sự quyết tâm cao độ của BGĐ Petrolimex Nghệ An cũng như các phòng ban, thành viên trực tiếp thực hiện : sự phối hợp nhiệt tình của các phòng ban nghiệp vụ, sự hỗ trợ của chuyên viên Piacom, sự nỗ lực cố gắng của nhiều cán bộ, công nhân viên cửa hàng…Trong đó, không thể không kể đến sự nỗ lực hết mình của Tổ CNTT – Những người trực tiếp lĩnh hội và chuyển giao phần mềm Egas. Chính sự bám sát nhiệt tình của tổ CNTT trong việc đào tạo cũng như đôn đốc giám sát, kiểm tra, đánh giá việc thực hiện EGAS của các CHXD đã đóng góp phần lớn cho sự thành công của Go live.

Một số hình ảnh

Ban chỉ đạo Egas của Công ty cùng cán bộ Piacom chụp ảnh lưu niệm cùng nhân viên CHXD Con Cuông

Khách hàng đầu tiên vào mua hàng và nhận hóa đơn GTGT từ chương trình Egas

Nguồn:  Bài và ảnh: Lê Văn Trường  -  Chuyên viên Tổ CNTT
Petrolimex Nghệ An