Petrolimex-Cửa hàng 76 đạt tiêu biểu tháng đầu tiên của năm 2024

 10:56 SA @ Thứ Tư - 28 Tháng Hai, 2024

Ngày 27.02.2024, tại Petrolimex-Cửa hàng 76 ở xã Quỳnh Vinh, Thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An. Công ty Xăng dầu Nghệ An (Công ty/Petrolimex Nghệ An) đã tổ chức lễ tôn vinh đơn vị tiêu biểu tháng 01/2024.

Toàn cảnh buổi lễ

Tham dự lễ tôn vinh có Phó Giám đốc Công ty Võ Anh Tuấn cùng với các Trưởng Phó phòng ban nghiệp vụ, tập thể Petrolimex-Cửa hàng 76 và các CHT,NVNV Cụm Quỳnh Lưu-Hoàng Mai.

Phó giám đốc Võ Anh Tuấn phát biểu tại lễ tôn vinh

Đây là lần thứ 3 Petrolimex-cửa hàng 76 đạt đợn vị tiêu biểu kể từ khi Công ty ban hành quyết định tôn vinh đơn vị tiêu biểu trong công tác kinh doanh bán hàng.

Lần thứ nhất: tháng 9/2023 với sản lượng xuất bán xăng dầu là 233,4 m3, năng suất lao động: 58,5m3/người/tháng;

Lần thứ hai: tháng 10/2023 sản lượng xuất bán xăng dầu đạt 305,7m3, năng suất lao động: 67,93 m3/người/tháng;

Lần này là lần thứ ba: tháng 01/2024 sản lượng xuất bán xăng dầu đạt 464,2 m3 vượt 34,6% so với KH, năng suất lao động: 92,84m3/người/tháng; Dầu mỡ nhờn đạt 2.327 lít vượt 132,2% so với KH; sản lượng bảo hiểm đạt 380 cái vượt 80,8% so với KH; nước giặt đạt 72 can vượt 300% so với KH. 

Phó giám đốc Võ Anh Tuấn trao tặng hoa đến tập thể Petrolimex-Cửa hàng 76 đã đạt đơn vị tiêu biểu tháng 01/2024

Cửa hàng Trưởng Nguyễn Trọng Sáng là một trong những cửa hàng trưởng trẻ của Công ty, với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, cống hiến hết sức trong công việc của cửa hàng, anh luôn nỗ lực tìm kiếm đến các khách hàng xa và không ngại khó khăn về địa lý hay thời gian; khi khách hàng có nhu cầu mua hàng tại Cửa hàng anh kịp thời tiếp cận và nhiệt tình tư vấn để khách hàng có những lựa chọn sản phẩm cho mình tốt nhất; sẵn sàng vận chuyển các sản phẩm mà cửa hàng đang kinh doanh đến các công trình, nhà xưởng của khách hàng.

Ngoài sự nỗ lực của cửa hàng trưởng, tinh thần đoàn kết của tập thể Petrolimex-Cửa hàng 76 luôn được duy trì gắn kết, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc kinh doanh bán hàng. Kết nối chia sẻ những thuận lợi cũng như khó khăn của mỗi thành viên trong Cửa hàng. Cửa hàng trưởng luôn động viên nhắc nhở, triển khai ngay khác phương án kinh doanh của Công ty đến các thành viên trong cửa hàng để hiểu, tư vấn và chăm sóc khách hàng sát với kế hoạch kinh doanh chung của Công ty. Tạo niềm tin yêu của khách hàng đối với các hàng hóa sản phẩm của Petrolimex tại địa bàn xã Quỳnh Vinh cũng như Cụm Quỳnh Lưu – Hoàng Mai nói chung.

Tại buổi lễ Phó Giám đốc Công ty Võ Anh Tuấn ghi nhận những nỗ lực của Cửa hàng Trưởng và Tập thể Petrolimex-Cửa hàng 76 đã cùng nhau phấn đấu đạt đơn vị tiêu biểu trong tháng đầu năm 2024; mong rằng cửa hàng luôn giữ được sự nhiệt huyết năng động của tuổi trẻ, phát huy tính xung kích của đoàn thanh niên trên mọi mặt trận để đưa cửa hàng ngày một phát triển góp phần thắng lợi chung của Công ty trong năm 2024.

Một số hình ảnh. 

Trưởng phòng Kinh doanh Xăng dầu Cao Viết Đông phát biểu tại buổi lễ tôn vinh
CHT Nguyễn Trọng Sáng phát biểu và cảm ơn sự quan tâm sâu sát trong quá trình kinh doanh bán hàng của cửa hàng 76 trong tháng qua và hứa nỗ lực hơn nữa để phát huy những kết quả đã đạt được cũng như ngày càng mở rộng mạng lưới khách hàng tại địa bàn của Cụm
Đoàn công tác Công ty chụp ảnh lưu niệm với tập thể Petrolimex-Cửa hàng 76 tại buổi lễ
Đoàn công tác Công ty chụp ảnh lưu niệm với tập thể Petrolimex-Cửa hàng 175 và các CHT, NVNV cụm Quỳnh Lưu-Hoàng Mai tại buổi lễ.

Nguồn:  Lê Văn Trường-Tạ Quang Hòa  -  BBT Website
Petrolimex Nghệ An