Hội thi nâng cao chất lượng chuyên môn nghiệp vụ khối CHXD năm 2023

 10:22 SA @ Thứ Năm - 22 Tháng Sáu, 2023

Sáng ngày 21.06.2023, Công ty Xăng dầu Nghệ An (Công ty/Petrolimex Nghệ An) tổ chức Hội thi nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho người lao động (NLĐ) khối Cửa hàng Xăng dầu (CHXD) năm 2023. Hội thi diễn ra trong ngày 02 ngày 21,22/6/2023.

Toàn cảnh lễ khai mạc hội thi nâng cao chất lượng chuyên môn nghiệp vụ khối CHXD năm 2023
Chủ tịch kiêm Giám đốc Nguyễn Sỹ Văn phát biểu khai mạc hội thi

Với mục đích nâng cao chất lượng đội ngũ Cửa hàng trưởng (CHT), Nhân viên nghiệp vụ (NVNV) và Nhân viên bán hàng (NVBH) tại khối CHXD, ngay từ đầu năm 2023 Ban lãnh đạo Công ty đã phê duyệt kế hoạch và chỉ đạo các Phòng nghiệp vụ tham mưu xây dựng nội dung bộ đề cương kiến thức phù hợp theo từng nhóm chức danh công việc mà NLĐ đang đảm nhiệm. Qua Hội thi, CBCNV -NLĐ được củng cố, nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công tác sản xuất kinh doanh thời kỳ chuyển đổi số, hội nhập và phát triển.

Trong những năm qua, công tác nâng cao chất lượng nguồn nhân lực được Ban lãnh đạo Công ty coi là nhiệm vụ trọng tâm xuyên suốt các hoạt động kinh doanh của Công ty. Một trong những giải pháp mang lại hiệu quả đó là tổ chức hệ thống kiến thức để cho người lao động tự học và ôn luyện trước lúc kiểm tra sát hạch. 

Sau thời gian 01 tháng tổ chức ôn luyện các kiến thức lý thuyết, thực hành theo bộ đề cương đã ban hành, NLĐ đã tự tin tham gia Hội thi sát hạch nâng cao chuyên môn nghiệp vụ theo từng vị trí công tác.

Hội thi lần này Công ty đã triển khai ứng dụng hình thức thi trắc nghiệm trên hệ thống phần mềm học - thi trực tuyến:" VNPT E-learning". Tổng số NLĐ tham gia thi đợt này là  410 người, bao gồm CHT, NVNV và NVBH được chia thành 10 lượt thi trong 02 ngày 21,22/06/2023. Mỗi lượt thi có 41 người và thời gian thi là 60 phút 1 lượt. Cơ cấu đề thi được phân loại theo gồm 03 nhóm chức danh công việc: nhóm CHT: 200 câu hỏi; NVNV: 200 câu hỏi và NVBH: 150 câu hỏi. Điều kiện để thí sinh thi đạt kết quả là trả lời đúng trên 70% số lượng câu hỏi theo từng đề thi. Kết quả thi của mỗi thi sinh được hệ thống thông báo và hiển thị ngay khi kết thúc xong bài thi ( khi thí sinh ấn vào nút kết thúc bài thi).

Một số hình ảnh 

Phó giám đốc Công ty Trần Đình Vũ quán triệt nội dung và hình thức thi
Trưởng phòng TCHC Nguyễn Thị Khoa Diệu thông qua qui chế thi

 Các thí sinh chuẩn bị làm bài thi trắc nghiệm trên hệ thống phần mềm

Giám thị hội thi
Hệ thống phần mềm học và thi trực tuyến VNPT E-learning.

Nguồn:  Lê Văn Trường  -  BBT Website
Petrolimex Nghệ An