Cửa hàng 172 đạt đơn vị tiêu biểu tháng 10.2019

 10:16 SA @ Thứ Năm - 21 Tháng Mười Một, 2019

Ngày 19.11.2019, Công ty Xăng dầu Nghệ An (Công ty/Petrolimex Nghệ An) đã tôn vinh Petrolimex-Cửa hàng 172 đạt đơn vị tiêu biểu tháng 10.2019.

Dự buổi lễ trao thưởng có Phó Giám đốc Nguyễn Thanh Hải, đại diện Lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ Công ty, các Cửa hàng trưởng Cụm Nghĩa Đàn - Quỳ Hợp cùng tập thể CBCNV Cửa hàng 172.

Phó giám đốc Nguyễn Thanh Hải tặng hoa Cửa hàng trưởng Hoàng Thị Hường cùng với tập thể cửa hàng 172 trong buổi lễ tôn vinh

Cửa hàng 172 ( trước đây là CHXD Nghĩa Đàn) được thành lập đầu tiên trên địa bàn vùng Nghĩa Đàn – Quỳ Hợp của những năm 90. Cửa hàng nằm trên trục đường quốc lộ 48 nối từ quốc lộ 1A đi các huyện miền núi phía Tây Bắc tỉnh Nghệ An; Cửa hàng có vị trí thuận lợi về giao thông nhưng việc cạnh tranh kinh doanh gặp nhiều khó khăn do mật độ các cửa hàng khác ngoài xã hội kinh doanh về xăng dầu được thành lập nhiều trên địa bàn.

Vượt lên những khó khăn thách thức, Cửa hàng trưởng Hoàng Thị Hường cùng các nhân viên trong cửa hàng đã cũng nhau phấn đấu tìm kiếm thêm những khách hàng mới ở những vùng xa trong địa bàn để gia tăng bán hàng và nhất là tăng trưởng sản phấm Dầu mỡ nhờn, Bảo hiểm so với kế hoạch đạt được rất ấn tượng. Kết quả tháng 10/2019, Cửa hàng 172 đã đạt được đơn vị tiêu biểu qua các tiêu chí đánh giá như: Sản lượng xăng dầu sáng đạt 116.9 %, Dầu mỡ nhờn qui đổi đạt 360%, Bảo hiểm đặt 337%, nước giặt JANA 291.7% và điểm chấm 5S đạt 98 điểm.

Phó giám đốc Nguyễn Thanh Hải ghi nhận những nỗ lực của Cửa hàng trưởng và tập thể cửa hàng 172 đã hoàn thành xuất sắc trong công tác quản lý và kinh doanh tháng 10.2019.

Phát biểu tại buổi lễ tôn vinh, Phó giám đốc Công ty Nguyễn Thanh Hải biểu dương ghi nhận nỗ lực của Cửa hàng trưởng Hoàng Thị Hường cùng tập thể cửa hàng đã có nhiều cố găng góp phần tăng sản lượng hàng hóa kinh doanh tại cửa hàng. Tìm kiếm và khai thác thêm nhiều nhóm khách hàng trong xã hội, quảng bá các sản phẩm mà Công ty đang kinh doanh đến với người tiêu dùng biết và có sự lựa chọn tốt. Bên cạnh công tác kinh doanh cửa hàng đã làm tốt công tác đảm bảo an toàn về PCCC, đảm bảo về an toàn tài chính tại cửa hàng, duy trì công tác 5S tại cơ sở tốt; Mong muốn cửa hàng suy trì được mạch tăng trưởng ổn định và bền vững góp phần hoàn thành chung kế hoạch của Công ty.

Cửa hàng trưởng Hoàng Thị Hường phát biểu tại buổi lễ tôn vinh

Cửa hàng trưởng Hoàng Thị Hường thay mặt cửa hàng cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo Công ty, sự đồng hành của các Phòng nghiệp vụ và sự cố gắng nỗ lực của tất cả nhân viên cửa hàng đã góp sức cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh lễ trao thưởng:

Toàn cảnh buổi lễ trao thưởng
Lãnh đạo Công ty cùng với CHT cụm Nghĩa Đàn – Quỳ Hợp chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ
Lãnh đạo Công ty cùng với tập thể cửa hàng chụp ảnh lưu niệm
Lãnh đạo Công ty cùng với các CHT cụm Nghĩa Đàn – Quỳ Hợp và tập thể cửa hàng 172 chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.

Nguồn:  Lê Văn Trường  -  Tổ CNTT
Petrolimex Nghệ An