CHXD Hưng Nguyên đại diện cụm đạt đơn vị tiêu biểu tháng 4/2017

 04:04 CH @ Thứ Hai - 15 Tháng Năm, 2017

Cửa hàng Xăng dầu (CHXD) Hưng Nguyên thuộc cụm Nam Đàn - Hưng Nguyên là đơn vị tiêu biểu tháng 4/2017 đã được Lãnh đạo Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An/Công ty) tôn vinh và trao thưởng vào ngày 15.5.2017, đây cũng là đơn vị tiêu biểu tháng đầu tiên trong cụm có 10 CHXD.


Toàn cảnh buổi trao thưởng CHXD Hưng Nguyên

Tham dự buổi lễ trao thưởng có Phó Giám đốc Công ty Võ Anh Tuấn và đại diện Trưởng phòng, Phó trưởng phòng các phòng nghiệp vụ Công ty, các Cửa hàng trưởng CHXD cụm Nam Đàn - Hưng Nguyên cùng với tập thể CBCNV CHXD Hưng Nguyên.

CHXD Hưng Nguyên có địa chỉ tại thị trấn huyện Hưng Nguyên giáp ranh với TP. Vinh và nằm trên quốc lộ 46 nối TP. Vinh với các huyện phía Tây tỉnh Nghệ An, đây là địa bàn có tương đối nhiều CHXD thuộc các đầu mối khác nhau cùng tham gia kinh doanh, chính vì thế mức độ cạnh tranh trong bán lẻ xăng dầu khá cao. Tuy gặp nhiều khó khăn song CHT cùng tập thể NLĐ cửa hàng đã phát huy tối đa năng lực điều hành và sức mạnh đoàn kết tập thể qua đó đã tạo dựng được niềm tin cho các khách hàng trên địa bàn huyện Hưng Nguyên và các địa bàn lân cận khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ Petrolimex.


Phó giám đốc Võ Anh Tuấn trao vòng nguyệt quế đến CHT Lưu Xuân Phan và tập thể CHXD Hưng Nguyên đạt đơn vị tiêu biểu tháng 4/2017;

CBCNV - NLĐ CHXD Hưng Nguyên đã vượt lên dẫn đầu trong tổng sắp của 71 CHXD Petrolimex Nghệ An tháng 4 năm 2017 qua các tiêu chí đánh giá như: sản lượng Xăng dầu của đơn vị đạt 115 %, Dầu mỡ nhờn đạt 332 %, doanh thu bảo hiểm đạt 308 %, sản lượng nước giặt Jana đạt 200 %, đồng thời cửa hàng hoạt động tốt về kinh doanh, an ninh, an toàn tài chính tiền hàng, vệ sinh môi trường, PCCC và đánh giá thực hiện 5S tại đơn vị đạt 97 điểm. Phần thưởng không những tạo động lực cho mỗi CHXD Hưng Nguyên mà còn sự động viên đến cho các CHXD trong cụm Hưng Nguyên - Nam Đàn, kích thích sự sáng tạo bán hàng và tìm kiếm khách hàng mới.

Phát biểu tại buổi lễ trao thưởng, Phó giám đốc Võ Anh Tuấn ghi nhận những cố gắng của tập thể CHXD Hưng Nguyên và CHT Lưu Xuân Phan trong những tháng đầu năm 2017 và nhất là tháng 4.2017 đã vượt lên dẫn đầu trong tổng điểm các CHXD, khuyến khích các CHXD trong cụm hãy học tập và phát huy những cách làm mới từ CHXD Hưng Nguyên để hoàn thành tốt kế hoạch mà Công ty đã đề ra.

Một số hình ảnh tại lễ trao thưởng ngày 15.05.2017


Bí thư Chi bộ cụm Nam Đàn - Hưng Nguyên Nguyễn Sỹ Tân (bên phải) tặng hoa chúc mừng CHXD Hưng Nguyên đạt đơn vị tiêu biểu tháng đầu tiên trong cụm;

CHT Lưu Xuân Phan cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty và sự đồng thuận đoàn kết của tập thể cửa hàng cùng nhau phấn đấu kinh doanh tốt và bền vững để hoàn thành kế hoạch được giao;



Lãnh đạo Công ty, trưởng phó phòng nghiệp vụ và các CHT cụm Nam Đàn - Hưng Nguyên cùng chụp ảnh lưu niệm tại buổi tôn vinh CHXD Hưng Nguyên tiêu biểu tháng 04.2017.

Nguồn:  Lê Văn Trường  -  Chuyên viên tổ CNTT
Petrolimex Nghệ An