CHXD Đô Lương dẫn đầu thi đua tháng 01/2018

 09:38 SA @ Thứ Bảy - 24 Tháng Hai, 2018

Vượt lên dẫn đầu trong tổng điểm tháng 01/2018, Cửa hàng Xăng dầu Đô Lương (CHXD) thuộc Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An/Công ty) đã được Lãnh đạo Công ty tôn vinh đơn vị tiêu biểu vào sáng ngày 22.01.2018.

Phó Giám đốc Công ty tặng hoa, trao thưởng cho CHXD Đô Lương và CHT Hoàng Minh Hà

Dự buổi lễ tôn vinh có Phó Giám đốc Công ty Võ Anh Tuấn, đại diện Trưởng phòng, Phó trưởng phòng các phòng nghiệp vụ Công ty, các Cửa hàng trưởng CHXD cụm Tây Nam Nghệ An cùng với tập thể CBCNV CHXD Đô Lương.

Từ tháng 12/2017, CHXD Đô Lương đã phấn đấu nằm trong top 3 các CHXD dẫn đầu về số điểm thi đua tháng. Tháng 01/2018, CHXD Đô Lương ghi dấu ấn đầu năm với việc hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu về quản lý, kinh doanh vượt lên dẫn đầu trong tổng số 73 CHXD trực thuộc Công ty về điểm số thi đua. Các tiêu chí về an ninh trật tự, an toàn tài chính tiền hàng, vệ sinh môi trường, an toàn PCCC và công tác 5S tại đơn vị đạt đều đạt ở mức cao. So với kế hoạch bình quân tháng 01/2018, sản lượng Xăng dầu của đơn vị đạt 112%, Dầu mỡ nhờn đạt 177%, doanh thu bảo hiểm đạt 128%, sản lượng nước giặt Jana đạt 240%. Đây là những con số ấn tượng mà tập thể CHXD Đô lương đã phấn đấu để chào xuân mới Mậu Tuất 2018.

Như vậy, trong ba tháng liên tiếp kể từ tháng 11/2017 đến tháng 01/2018, Cụm Tây Nam Nghệ An đã có 3 CHXD được tôn vinh đơn vị tiêu biểu của tháng. Trước đó, CHXD Yên Sơn là đơn vị tiêu biểu tháng 11/2017, CHXD Công Thành là đơn vị tiêu biểu tháng 12/2017.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Công ty Võ Anh Tuấn ghi nhận, biểu dương thành tích mà tập thể CHXD Đô Lương và CHT Hoàng Minh Hà đã đạt được trong tháng 01/2018, mong rằng CHXD Đô Lương tiếp tục phát huy phấn đấu tăng trưởng sản lượng một cách bền vững, ngày càng tiếp cận hơn nữa đến khách hàng... để đạt được thành tích tốt hơn nữa trong các tháng tiếp theo. Lãnh đạo Công ty cũng mong muốn các CHXD trong cụm cùng thi đua hoàn thành tốt kế hoạch để góp phần vào tăng trưởng chung của Công ty.

Cửa hàng trưởng Hoàng Minh Hà thay mặt đơn vị cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo Công ty và sự ghi nhận, khen thưởng của Lãnh đạo Công ty đối với tập thể đơn vị. Tại buổi lễ, Cửa hàng trưởng Hoàng Minh Hà đã cảm ơn sự cố gắng nỗ lực của tất cả các nhân viên cửa hàng, đặc biệt chị Trần Thị Tâm - nhân viên đạt số điểm thi đua bán hàng cao nhất tháng 01/2018 toàn Công ty, kết quả bán hàng của chị đã góp phần rất lớn vào thành tích chung của đơn vị. Đơn vị xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong năm 2018.

Một số hình ảnh tại lễ trao thưởng, tôn vinh:

Lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ, CHT các CHXD trong cụm chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể CBCNV CHXD Đô Lương


CHT các CHXD cụm Tây Nam Nghệ An chụp ảnh lưu niệm


Cửa hàng trưởng Hoàng Minh Hà và nhân viên bán hàng xuất sắc tháng 01/2018 Trần Thị Tâm

Tập thể CBCNV CHXD Đô Lương

Nguồn:  Trần Thị Kim Tuyến  -  Phó trưởng phòng KDXD
Petrolimex Nghệ An