Tổ chức thành công giải Bóng đá Chào Xuân Giáp Thìn 2024

 04:07 CH @ Chủ Nhật - 18 Tháng Hai, 2024

Ngày 17.02.2024, Công đoàn Công ty phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty Xăng dầu Nghệ An (Công ty/Petrolimex Nghệ An) tổ chức thành công giải thể thao Bóng đá Chào Xuân Giáp Thìn 2024.

Ban lãnh đạo Công ty tặng hoa các đội tham dự và tổ trọng tài
PGĐ Trần Đình Vũ Trưởng ban tổ chức giải thể thao Chào Xuân Giáp Thìn 2024 phát biểu khai mạc

Giải thể thao đầu Xuân là hoạt động thể thao văn hóa thường niên của Petrolimex Nghệ An nhằm tạo khí thế sôi nổi cho phong trào thể dục thể thao của CBCNV Công ty góp phần nâng cao sức khỏe và khí thế làm việc trong những ngày đầu năm mới. Đồng thời giải thể thao cũng là dịp để các cầu thủ, cổ động viên gặp mặt, giao lưu nhân dịp đầu Xuân năm mới. Năm nay giải Bóng đã hội tụ 05 đội tham dự đại diện cho các cụm, nhóm đơn vị trong Công ty: Đội Văn phòng Công ty; đội CHXD Tây Nam, Thanh Chương, Nghi Lộc, Cửa Lò; đội Kho Bến Thủy, Nghi Hương; đội CHXD Tây Bắc, Diễn Châu, Yên Thành, Quỳnh Lưu, Hoàng Mai; đội TT KDTH, các CHXD TP Vinh, Hưng Nguyên, Nam Đàn.

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc giải

Nội dung thi đầu là Bóng đá mini 7 người, hình thức thi đấu vòng tròn tính điểm sắp xếp giải nhất nhì ba và khuyến khích.

Sau 01 ngày thi đấu sôi nổi nhiệt huyết, các cầu thủ đã cống hiến cho cổ động viên và người xem những pha bóng đẹp mắt, tinh thần đoàn kết cao thương trong thi đấu. Tất cả đã để lại ấn tượng tốt cho người hâm mộ. Tạo khí thế sôi nổi về phong trào thể thao trong lực lượng công nhân viên chức - lao động của toàn Công ty góp phần nâng cao phong trào rèn luyện thân thể, đồng thời tăng cường sự đoàn kết giữa các đơn vị, hăng hái, thi đua sản xuất kinh doanh để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Công ty năm 2024.

Kết quả giải Bóng đá Chào Xuân Giáp Thìn 2024 như sau:
Giải nhất: Đội CHXD Tây Bắc, Diễn Châu, Yên Thành, Quỳnh Lưu, Hoàng Mai
Giải nhì: Đội Kho Bến Thủy, Nghi Hương
Giải ba: Đội Văn Phòng Công ty
Giải khuyến khích: Đội CHXD Tây Nam, Thanh Chương, Nghi Lộc, Cửa Lò và đội TT KDTH, các CHXD TP Vinh, Hưng Nguyên, Nam Đàn.

Một số hình ảnh tại giải Bóng đá:

Các cầu thủ, cổ động viên chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Lãnh đạo Công ty và Ban tổ chức tại buổi khai mạc.
Trận thi đầu giữ đội Văn phòng Công ty với đội CHXD Tây Nam, Thanh Chương, Nghi Lộc Cửa Lò

    Một số hình ảnh đẹp trong thi đấu

Khán giả tham gia xem và cổ vũ
Khán giả tham gia xem và cổ vũ các đội thi đấu
Các đại biểu tham dự lễ bế mạc giải thể thao
Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Phan Bá Hậu tặng hoa đến đội trưởng hai đội CHXD Tây Nam, Thanh Chương, Nghi Lộc, Cửa Lò và đội TT KDTH, CHXD TP Vinh, Hưng Nguyên, Nam Đàn đạt Giải Khuyến khích
PGĐ Thái Bá Nam tặng hoa và trao cờ đến đội Văn Phòng đạt Giải Ba
PGĐ Võ Anh Tuấn tặng hoa và trao cờ đến đội Kho Bến Thủy, Nghi Hương đạt Giải Nhì
Chủ tịch kiêm Giám đốc Nguyễn Sỹ Văn và PGĐ Trần Đình Vũ trao cờ và cúp đến đội CHXD Tây Bắc, Diễn Châu, Yên Thành, Quỳnh Lưu, Hoàng Mai đạt Giải Nhất
Các vận động viên, cổ động viên tham dự giải chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Lãnh đạo Công ty.

Nguồn:  Lê Văn Trường  -  BBT Website
Petrolimex Nghệ An