Tham gia hội thi “Thanh niên Nghệ An với an toàn giao thông năm 2012”

 10:16 SA @ Thứ Tư - 24 Tháng Mười, 2012

Nghệ An,ngày 19-22.10.2012.Đoàn Thanh niên Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An) vừa tham gia Hội thi “Thanh niên Nghệ An với an toàn giao thông năm 2012” do UBND Tỉnh Nghệ An tổ chức tại Hội trường Nhà khách Tỉnh Nghệ An.

Hội thi được tổ chức dưới hình thức sân khấu hoá, gồm các phần: Màn chào hỏi, thi thuyết trình, thi hiểu biết kiến thức pháp luật, thi tiểu phẩm, với nội dung tìm hiểu các quy định của pháp luật trong lĩnh vực đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT), văn hoá giao thông, giải pháp nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công tác đảm bảo trật tự ATGT.

Tham gia vòng thi sơ khảo cấp tỉnh có 31 đội dự thi, tổ chức từ ngày 19-21.10.2012. Bằng những nỗ lực cố gắng trong việc thực hiện vừa nhiệm vụ công tác chuyên môn vừa tập luyện để dự thi, Đoàn Thanh niên Petrolimex Nghệ An đã tham gia Hội thi với màn chào hỏi ấn tượng; bài thuyết trình hay với chủ đề “Vấn nạn sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông”; cùng với việc nắm chắc kiến thức pháp luật về ATGT và tiểu phẩm “Ngã ba” đặc sắc.

Kết thúc vòng sơ khảo, Đoàn Petrolimex Nghệ An là 1 trong 13 đội được Ban tổ chức Hội thi lựa chọn vào vòng thi chung kết (ngày 22.10.2012).

Sau một ngày diễn ra chung kết Hội thi, kết quả Đoàn TN Petrolimex Nghệ An đã dành giải nhì về tập thể và giải nhì cá nhân là Đoàn viên Ngô Thị Ngọc Huyền (chỉ sau Đoàn Thanh niên Công an Tỉnh Nghệ An).

Hội thi là một trong những hoạt động hưởng ứng kế hoạch hành động “Năm an toàn giao thông 2012” của Ủy ban quốc gia về ATGT. Hội thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật về giao thông cho đoàn viên, thanh niên trong toàn Tỉnh Nghệ An nói chung và Petrolimex Nghệ An nói riêng, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật giao thông và xây dựng văn hoá của thanh niên Nghệ An khi tham gia giao thông.


Một số hình ảnh của Đoàn thanh niên Petrolimex Nghệ An khi tham gia hội thi:

Phần thi - Màn chào hỏi của Petrolimex Nghệ An tại Chung kết Hội thi

Phần thi thuyết trình của đoàn viên Ngô Thị Ngọc Huyền với chủ đề “Vấn nạn sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông”, được đánh giá là một chủ đề “nóng” và có ý nghĩa rất lớn trong việc tuyên truyền, cảnh tỉnh đối với thanh niên nói riêng và cộng đồng xã hội nói chung khi sử dụng rượu bia mà vẫn tham gia giao thông. Đồng thời, với lối diễn xuất tự nhiên, truyền cảm của người thuyết trình, bài dự thi được Ban giám khảo đánh giá rất cao

Đông đảo khán giả và CBCNV Petrolimex Nghệ An đang theo dõi, cổ vũ nhiệt tình cho các đội thi

Đội thi Petrolimex Nghệ An (ở giữa) tham gia phần thi hiểu biết kiến thức pháp luật về ATGT

Tiểu phẩm “Ngã ba” là một trong một số phần thi xuất sắc được lựa chọn công diễn vào tối 22.10.2012 – Đài phát thanh và truyền hình Nghệ An đã truyền hình trực tiếp đêm công diễn, tổng kết và trao giải của Hội thi này.

Đạidiện 13 đội thi được tham gia vòng chung kết hội thi “Thanh niên Nghệ An với an toàn giao thôngnăm 2012”

Đoàn viên Petrolimex Nghệ An Ngô Thị Ngọc Huyền (thứ hai từ trái sang) được trao giải nhì – cá nhân

Đoàn thanh niên Petrolimex Nghệ An đạt giải nhì toàn đoàn.

Nguồn:  Kim Tuyến - Văn Trường  -  Chuyên viên Phòng Kinh doanh Xăng dầu
Petrolimex Nghệ An