Các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017)

 09:07 SA @ Thứ Năm - 27 Tháng Bảy, 2017

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh–Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017), từ ngày 25 đến ngày 27/7, Đảng ủy, Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An/Công ty) đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà 08 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Công ty đang phụng dưỡng tại các huyện Anh Sơn, huyện Nghi Lộc và Thành phố Vinh; các đồng chí Thương, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng Thương binh nặng Nghệ An; Khu điều dưỡng Thương bệnh binh Tâm thần kinh Nghệ An, các đồng chí thương binh, thân nhân các gia đình Liệt sỹ hiện đang công tác tại Công ty và thân nhân các gia đình Liệt sỹ ngành Xăng dầu. Tổ chức viếng, dâng hương tại nghĩa trang Liệt sỹ Thành phố Vinh.

Với đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, ngoài việc phụng dưỡng các Bà mẹ VNAH, việc thăm hỏi, tri ân các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình người có công với cách mạng là hoạt động thường niên được Petrolimex Nghệ An tổ chức nhân dịp 27/7 hàng năm, nhằm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc; các đồng chí thương bệnh binh, người có công với cách mạng. Qua đó, giáo dục lòng yêu nước, tinh thần cách mạng cho mỗi CBCNV, thiết thực động viên tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng đồng thời nhân rộng các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa” của Petrolimex nói riêng cũng như của toàn xã hội nói chung.

Cũng nhân dịp ngày 27/7/2017, Công ty đã góp phần cùng UBND xã Đỉnh Sơn hỗ trợ tu sửa lại nhà ở cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Sinh Công ty đang phụng dưỡng.

Hình ảnh hoạt động tri ân


Đoàn dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh tại nghĩa trang thành phố Vinh

Đoàn dâng hương tới phần mộ các liệt sĩ tại nghĩa trang thành phố Vinh


Đoàn tới thăm hỏi, tặng hòa tới các cán bộ, các đồng chí thương bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh và Khu điều dưỡng thương binh tâm thần kinh Nghệ An

Nguồn:  Lê Văn Hoan  -  Chuyên trách Đảng
Petrolimex Nghệ An