Hội thi nâng cao CMNV kho xăng dầu, Trung tâm KDTH và Chuyên doanh Gas năm 2020.

 10:56 SA @ Thứ Hai - 26 Tháng Mười, 2020

Trong những ngày cuối tháng 10/2020, Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex/Công ty) đã tổ chức Hội thi nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn cho cán bộ công nhân viên khối các Kho Xăng dầu, Trung tâm Kinh doanh Tổng hợp và Chuyên doanh Gas năm 2020.

Toàn cảnh khai mạc hội thi sát hạch nâng cao CMNV khối Kho, Trung tâm Kinh doanh Tổng hợp và Chuyên doanh Gas năm 2020.

Với mục đích nâng cao chất lượng đội ngũ NLĐ đang công tác tại kho Xăng dầu Bến Thủy, Nghi Hương,Trung tâm Kinh doanh Tổng hợp và các Chuyên doanh Gas. Ngay từ đầu năm 2020 Ban lãnh đạo Công ty đã phê duyệt kế hoạch và chỉ đạo các phòng nghiệp vụ tham mưu xây dựng bổ sung một số nội dung đề cương theo từng nhóm chức danh công việc mà NLĐ đang đảm nhiệm. Các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ được nâng cao hơn nhằm đáp ứng yêu cầu công tác sản xuất kinh doanh trong thời kỳ mới. Qua Hội thi lần này NLĐ đã nắm bắt và hiểu sâu hơn chức năng nhiệm vụ của bản thân, các qui trình, quy định của Công ty qua đó tăng năng suất lao động giảm thiểu các rủi ro mất an toàn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được phân công.

PGĐ Võ Anh Tuấn phát biểu tại hội thi khối Trung tâm Kinh doanh Tổng hợp, Chuyên doanh Gas.

Trong những năm qua, công tác nâng cao chất lượng nguồn nhân lực được Lãnh đạo Công ty coi là nhiệm vụ trọng tâm xuyên suốt. Một trong những giải pháp hiệu quả đó là tổ chức đào tạo và hướng dẫn cho NLĐ nhằm trang bị các kỹ năng nghiệp vụ đến từng người tại mỗi đơn vị. Sau thời gian 01 tháng tổ chức ôn luyện các kiến thức về lý thuyết, thực hành NLĐ tham gia sát hạch chuyên môn nghiệp vụ theo từng vị trí công tác. Hội thi lần này đã nâng cao nhận thức, ý thức của người lao động về trách nhiệm, nghĩa vụ và các kiến thức, kỹ năng để làm tốt công việc được Lãnh đạo Công ty giao.

PGĐ Đinh Viết Hoàng phát biểu tại hội thi thuộc khối Kho Xăng dầu.

Qua hội thi, Lãnh đạo Công ty sẽ đánh giá được khả năng về chuyên môn nghiệp vụ của NLĐ để bố trí, sắp xếp lao động hợp lý nhằm sử dụng tối ưu nguồn nhân lực tại Kho, Trung tâm Kinh doanh Tổng hợp và các Chuyên doanh Gas.

Hội thi được tổ chức một cách khoa học, phù hợp với từng nhóm NLĐ tại đơn vị, trang bị bổ sung thêm các kiến thức mới để NLĐ hiểu và nâng cao hơn khả năng vận hành, xử lý các công việc hàng ngày của mình tại cơ sở nhằm nâng cao chất lượng công việc góp phần vào sự tăng trưởng kinh doanh Xăng dầu, hàng hóa khác tại Công ty. Hơn nữa nâng tầm hiểu hiểu biết, nhận thức của NLĐ mà công việc mình đang đảm nhận để đưa Công ty ngày càng phát triển theo định hướng chung của Lãnh đạo đã đề ra.

Một số hình ảnh của Hội thi.

Trưởng phòng TCHC Trần Đình Vũ phổi biến qui chế phòng thi tại Hội thi năm 2020

Toàn cảnh phần thi lý thuyết tại kho Xăng dầu Bến Thủy

Toàn cảnh hội thi tại kho Xăng dầu Nghi Hương

Toàn cảnh hội thi sát hạch nâng cao CMNV khối Trung tâm KDTH, Chuyên doanh Gas tại Văn phòng Công ty

Giám thị phát đề thi

Phần thi thực hành và trả lời vấn đáp của NLĐ tại Hội thi.

Nguồn:  Lê Văn Trường  -  Ban BBT Web
petrolimex Nghệ An