CHXD Sơn Hải – Cửa hàng vùng biển, dẫn đầu kinh doanh tháng 2.2019

 02:35 CH @ Thứ Sáu - 15 Tháng Ba, 2019

Cửa hàng Xăng dầu Sơn Hải (CHXD) thuộc Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An/Công ty), đã được Lãnh đạo Công ty tổ chức lễ tôn vinh, trao thưởng đơn vị tiêu biểu tháng 02.2019 và ngày 14.03.2019 tại cửa hàng.

Dự buổi lễ trao thưởng có Phó Giám đốc Nguyễn Thanh Hải, đại diện Lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ Công ty (Phòng Kinh doanh xăng dầu, Phòng Kinh doanh Tổng Hợp, Phòng Tổ chức hành chính), Cửa hàng trưởng các CHXD Cụm Quỳnh Lưu cùng tập thể CBCNV CHXD Sơn Hải.

Cửa hàng trưởng Trần Đại Đường phát biểu cảm ơn về những chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Công ty trong thời gian qua và hứa sẽ duy trì mức tăng trưởng trên trong thời gian tới.
Tháng 02.2019 CHXD Sơn Hải đã có nhiều tăng trưởng vượt lên để đạt đơn vị tiêu biểu nhất trong tổng diểm của toàn Công ty qua các tiêu chí đánh giá như: Sản lượng xăng dầu sáng đạt 117.1%, Dầu mỡ nhờn qui đổi đạt 256%, Bảo hiểm đặt 116% và điểm chấm 5S đạt trên 95 điểm.
Cửa hàng Xăng dầu Sơn Hải là cửa hàng chuyên phục vụ cho các tàu thuyền đánh bắt hải sản trên biển; cửa hàng có vị trí nằm sát với cửa sông. Công việc kinh doanh phụ thuộc nhiều vào việc đánh bắt xa bờ của bà con ngư dân tại xã Sơn Hải huyện Quỳnh Lưu.
Phát biểu tại buổi lễ tôn vinh, Phó giám đốc Công ty Nguyễn Thanh Hải đã biểu dương ghi nhận những nỗ lực của Cửa hàng trưởng Trần Đại Đường đã có nhiều cố gắng góp phần tăng sản lượng hàng hóa kinh doanh tại cửa hàng. Với địa bàn kinh doanh chủ yếu phục vụ cho các tàu thuyền đánh bắt trên biển có nhiều khó khăn hơn thuận lợi; bên cạnh đó các cửa hàng ngoài xã hội trên địa bàn cũng không ít; việc tăng sản lượng của đơn vị đã góp phần vào việc tăng trưởng chung của toàn Công ty.
Một số hình ảnh:
Phó Trưởng phòng TCHC Phan Bá Hậu phát biểu tại lễ tôn vinh
Lãnh đạo Công ty cùng các CHT cụm Quỳnh Lưu chụp ảnh lưu niệm

Nguồn:  Lê Văn Trường  -  Tổ CNTT
Petrolimex Nghệ An