CHXD Quỳnh Ngọc đạt đơn vị tiêu biểu tháng 5.2017

 03:32 CH @ Thứ Ba - 13 Tháng Sáu, 2017
Sáng ngày 12.6.2017, tại Cửa hàng xăng dầu (CHXD) Quỳnh Ngọc Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An) đã tiến hành tổ chức lễ trao thưởng đơn vị tiêu biểu tháng 5 cho CHXD Quỳnh Ngọc. Đây là đơn vị đầu tiên trong cụm Quỳnh Lưu đạt đơn vị tiêu biểu tháng của năm 2017.
Toàn cảnh buổi trao thưởng CHXD Quỳnh Ngọc
Tham dự lễ trao thưởng có Phó Giám đốc Công ty Đinh Viết Hoàng, đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công ty, các Cửa hàng trưởng CHXD cụm Quỳnh Lưu cùng với tập thể CBCNV CHXD Quỳnh Ngọc.
Phó giám đốc Đinh Viết Hoàng trao vòng nguyệt quế cho CHT Nguyễn Thế Anh và tập thể CHXD Quỳnh Ngọc đạt đơn vị tiêu biểu tháng 5.2017
Tại lễ trao thưởng, Phó giám đốc Công ty đã biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu của tập thể CBCNV CHXD Quỳnh Ngọc. Việc áp dụng các tiêu chí, hình thức khen thưởng là yếu tố động lực quan trọng để thúc đẩy các đơn vị thi đua trong công tác bán hàng, với mục tiêu xuất bán tăng trưởng tất cả các mặt hàng trong điều kiện kinh doanh đang gặp nhiều khó khăn. Đồng chí cũng nhấn mạnh đây là phần thưởng mà mỗi đơn vị đều có thể đạt được, cơ hội dành được vòng nguyệt quế được chia đều cho tất cả các cửa hàng không kể lớn nhỏ và không chỉ một lần trong năm khi cửa hàng đó tận dụng mọi nguồn lực để đạt điều kiện cần và số điểm cao nhất. Phó giám đốc Công ty mong muốn các đơn vị trong cụm cần tiếp tục phấn đấu thi đua để đạt sản lượng, năng suất cao nhằm dành phần thưởng đơn vị tiêu biểu ở các tháng tiếp theo trong năm.
Lãnh đạo Công ty, lãnh đạo phòng nghiệp vụ và CHT các CHXD cụm Quỳnh Lưu chụp ảnh lưu niệm với Tập thể CHXD Quỳnh Ngọc tại buổi lễ tôn vinh.
Thay mặt tập thể CHXD Quỳnh Ngọc, Cửa hàng trưởng Nguyễn Thế Anh đã phát biểu cảm ơn Ban Giám đốc công ty, các Phòng nghiệp vụ đã quan tâm chỉ đạo, tạo mọi điều kiện cho đơn vị hoạt động sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao, cùng với sự đoàn kết cố gắng phấn đấu của tập thể cửa hàng để có được thành tích kết quả như ngày hôm nay. Xin hứa tiếp tục phấn đấu trên cơ sở những thành tích đã đạt được để hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017.

Nguồn:  Trần Thị Kim Tuyến  -  CV Phòng Kinh doanh Xăng dầu
Petrolimex Nghệ An