Tôn vinh CHXD Phủ Diễn tiêu biểu đầu năm 2017

 04:14 CH @ Thứ Tư - 01 Tháng Ba, 2017

Mùa xuân, mọi vật đều thay đổi và chúng ta đều nằm trong qui luật tất yếu của cuộc sống; mở màn cho việc thi đua phấn đấu đạt đơn vị tiêu biểu tháng cho năm 2017 là CHXD Phủ Diễn thuộc Công ty Xăng dầu Nghệ An ( Petrolimex Nghệ An/ Công ty); đơn vị đã nhận sự tôn vinh của Lãnh đạo Công ty vào ngày 14.02.2017.

Tập thể các CBCNV Cửa hàng xăng dầu Phủ diễn đã vượt lên dẫn đầu trong tổng sắp toàn CHXD Petrolimex Nghệ An tháng 1 năm 2017, đơn vị mở màn cho việc kinh doanh Năm 2017. Các tiêu chí đưa ra để đánh giá bao trùm các hoạt động về kinh doanh, an ninh, an toàn tài chính tiền hàng, vệ sinh môi trường, PCCC và đánh giá chất lượng 5S. Phần thưởng kịp thời tạo động lực lớn cho người lao động, kích thích sự sáng tạo bán hàng và tìm kiếm khách hàng mới.

Toàn cảnh CHXD Phủ Diễn;

Phó giám đốc Đinh Viết Hoàng phát biểu ghi nhận những kết quả mà CHXD Phủ Diễn đã đạt được trong tháng 01.2017;

Phát biểu tại buổi lễ trao thưởng, CHT Nguyễn Sỹ Thanh cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty đối với tập thể CBCNV cửa hàng; Xin hứa phát huy mọi lợi thế của cửa hàng để lan tỏa hơn nữa các sản phẩm thương hiệu Petrolimex trên địa bàn; đồng thời duy trì tiếp chuẩn 5S tại cửa hàng, nâng cao các kỹ năng tiếp thị đến khách hàng. Với thành tích trên của đơn vị đã được Lãnh đạo Công ty ghi nhận, khen thưởng động viên kịp thời tạo nên động lực to lớn thúc đẩy tập thể CBCNV cửa hàng nỗ lực hơn trong kinh doanh, bán hàng để đơn vị tiếp tục dành vòng nguyệt quế tiếp theo; tập thể CBCNV cửa hàng hứa sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong năm 2017.

Một số hình ảnh tại lễ trao thưởng ngày 14.02.2017

Phó trưởng Phòng TCHC Hồ Thanh Tùng công bố Quyết định v/v tôn vinh đơn vị tiêu biểu tháng 01.2017;

Phó giám đốc Đinh Viết Hoàng trao vòng nguyệt quế cho CHT Nguyễn Sỹ Thanh và tập thể CHXD Phủ Diễn đã đạt đơn vị tiêu biểu tháng 01.2017;

Lãnh đạo Công ty và các Phó phòng Nghiệp vụ cùng chụp ảnh lưu niệm với tập thể CHXD Phủ Diễn tại buổi tôn vinh;

Nguồn:  Lê Văn Trường  -  Chuyên viên tổ CNTT
Petrolimex Nghệ An