CHXD Lạc Sơn nhận đơn vị tiêu biểu tháng 6/2016

 04:16 CH @ Thứ Năm - 21 Tháng Bảy, 2016

Hoàn thành xuất sắc các tiêu chí bình xét cửa hàng tiêu biểu của tháng, CHXD Lạc Sơn thuộc Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An) đã vươn lên dẫn đầu trong tổng số 69 cửa hàng, được lãnh đạo Công ty trao thưởng đơn vị tiêu biểu tháng 6/2016 vào ngày 20.07.2016.

Phó giám đốc Công ty Võ Anh Tuấn phát biểu và ghi nhận sự nỗ lực của tập thể CHXD Lạc Sơn trong công tác bán hàng và quản trị cửa hàng trong tháng 6/2016

Tham dự buổi lễ trao thưởng có Phó Giám đốc Công ty Võ Anh Tuấn và đại diện trưởng, phó các phòng nghiệp vụ Công ty cùng với tập thể CBCNV CHXD Lạc Sơn.

Phấn đấu đạt danh hiệu "đơn vị tiêu biểu của tháng" là nhờ vào sự nỗ lực của tập thể CBCNV–LĐ cửa hàng; trong đó vai trò CHT đóng góp rất lớn để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

CHXD Lạc Sơn là cửa hàng mới đi vào hoạt động được 02 năm; từ một cửa hàng có sản lượng bán ra rất thấp hiện nay cửa hàng đã có được khối lượng hàng hóa bán ra tương đối lớn và tăng trưởng ổn định.

Phó giám đốc Công ty Võ Anh Tuấn đã trao hoa, tặng thưởng Cửa hàng CHXD Lạc Sơn và CHT Nguyễn Huy Tuấn

Được sự quan tâm của Lãnh đạo Petrolimex Nghệ An, tập thể CBCNV-NLĐ của CHXD Lạc Sơn đã đoàn kết cùng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trong tháng 6/2016 cửa hàng đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu sản lượng tiêu thụ ở tất cả các ngành hàng. Với số điểm dẫn đầu trong tổng sắp của 69 CHXD trực thuộc Công ty, so với kế hoạch bình quân tháng của năm 2016: sản lượng Xăng dầu đạt 141%, Dầu mỡ nhờn đạt 135%, doanh thu bảo hiểm đạt 230%, sản lượng nước giặt Jana đạt 589%; Cửa hàng thực hiện tốt định mức công nợ được giao và chấp hành tốt các nội quy, quy chế của Công ty, thực hiện tốt chương trình 5S tại cửa hàng.

Một số hình ảnh tại buổi trao thưởng

Cán bộ Công ty đọc quyết định khen thưởng của Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty cho tập thể CHXD Lạc Sơn và CHT Nguyễn Huy Tuấn

Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm với tập thể CHXD Lạc Sơn

Nguồn:  Lê Văn Trường  -  CV Tổ Công nghệ Thông tin
Petrolimex Nghệ An