CHXD Công Thành đơn vị tiêu biểu tháng cuối của năm 2017

 09:43 SA @ Thứ Sáu - 12 Tháng Giêng, 2018

Cửa hàng Xăng dầu (CHXD) Công Thành là đơn vị thuộc cụm các CHXD Tây Nam Nghệ An của Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An /Công ty) đã được Lãnh đạo Công ty tôn vinh đơn vị tiêu biểu trong công tác kinh doanh tháng 12 năm 2017 vào sáng ngày 11.01.2018.

Dự buổi lễ tôn vinh có Phó giám đốc Công ty Nguyễn Thanh Hải cùng với các đồng chí Trưởng phó phòng nghiệp vụ, các cửa hàng trưởng cụm các CHXD Tây nam Nghệ An và tập thể thể CBCNV CHXD Công Thành.

CHXD Công Thành nằm trên tuyến đường Quốc lộ 7A thuộc địa phận xã Công Thành huyện Yên Thành tỉnh Nghệ An; tiếp nối sự thành công của CHXD Yên Sơn tiêu biểu tháng 11và cửa hàng cùng nằm trên QL 7A; về mặt địa lý thì cửa hàng không có lợi thế về thương mại nhưng với sự nỗ lực rất lớn của cửa hàng trưởng Nguyễn Văn Phước và nhân viên cửa hàng đã nhiều tháng liên tiếp nằm trong Top 10 của tổng điểm bình quân tháng toàn Công ty.

Phó giám đốc Nguyên Thanh Hải trao thưởng cho tập thể cửa hàng và cửa hàng trưởng Nguyễn Văn Phước;

Và tháng cuối cùng của năm 2017, CHXD Công Thành đã vượt lên dẫn đầu trong tổng sắp 71 CHXD thông qua các chỉ tiêu chấm điểm như: sản lượng Xăng dầu của đơn vị đạt 131 %, Dầu mỡ nhờn đạt 160 %, doanh thu bảo hiểm đạt 212 %, sản lượng nước giặt Jana đạt 115 % và bên cạnh kinh doanh tăng trưởng tốt để được tôn vinh thì cửa hàng phải đạt được các tiêu chí về an ninh, an toàn tài chính tiền hàng, vệ sinh môi trường, an toàn PCCC và đánh giá thực hiện 5S tại đơn vị đạt 95 điểm trở lên.

Phó giám đốc Nguyên Thanh Hải ghi nhận kết quả CHXD Công Thành đạt được trong tháng 12.2017 và biểu dương tập thể cửa hàng;

Ghi nhận sự cố gắng của tập thể CHXD Công Thành và CHT Nguyễn Văn Phước trong công tác kinh doanh và quản lý đạt được ở tháng cuối của năm 2017, trên những kết quả đó rất mong cửa hàng duy trì tốt các phương pháp quản lý, chăm sóc và phát triển hơn nữa số lượng, chất lượng khách hàng trên địa bàn cửa hàng. Phần thưởng tạo thêm động lực cho CBCNV cửa hàng hăng say bán hàng để ngày một lan tỏa thương hiệu Petrolimex đến với những khách hàng gần xa.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Toàn cảnh buổi lễ;


Cửa hàng trưởng Nguyễn Văn Phước cảm ơn sự quan tâm động viên của Lãnh đạo Công ty và xin hứa cố gắng thực hiện tốt công tác quản lý và kinh doanh tại cửa hàng;


Lãnh đạo Công ty và tập thể CHXD Công Thành, các CHT cụm CHXD Tây Nam Nghệ An chụp ảnh lưu niệm;


Toàn cảnh CHXD Công Thành trên trục đường Quốc lộ 7A..

Nguồn:  Lê Văn Trường  -  Tổ CNTT
Petrolimex nghệ An